Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
GẶP MẶT CHÚC TẾT CÁC THẾ HỆ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ XUÂN GIÁP THÌN 2024
Hòa chung không khí chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 26/01/2024, Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ Viên chức, Người lao động đã từng công tác tại Viện - những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của IVAC. Buổi gặp mặt đầu xuân có sự tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Trưởng, Phó các phòng, trại của Viện.
    Gặp mặt và tri ân VC, NLĐ đã từng công tác tại Viện mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế, là cơ hội để các thế hệ cũ – mới được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.
    Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái – Bí thư Đảng ủy,Viện trưởng, đã báo cáo tình hình và kết quả hoạt động của Viện năm 2023. Mỗi tràng pháo tay vang lên từ hội trường khi nghe kết quả do Viện trưởng báo cáo là động lực để các thế hệ tiếp nối càng phải nỗ lực cố gắng. Viện trưởng đã gửi lời chúc Tết kèm những món quà mang đậm chất IVAC tặng các thê hệ  VC, NLĐ. Đồng thời, Viện trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến của thế hệ đi trước để Viện ngày một phát triển hơn nữa. 
    Đại diện cho thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm, PGS.TS. Lê Văn Bé – Nguyên Viện trưởng khẳng định rằng sự phát triển của Viện là niềm hi vọng lớn nhất của tất cả mọi người, mong muốn các lớp thế hệ sau của IVAC không ngừng học hỏi, tiếp thu tinh hoa của thế hệ đi trước, không ngừng trau dồi và rèn luyện đưa IVAC ngày một thành công và phát triển hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
    Buổi gặp gỡ càng thêm hân hoan và xúc động khi các thế hệ trước được đi thăm lại nơi làm việc cũ, cùng nhau ôn lại một thời đã gắn bó, cùng nhau ngồi nâng ly rượu ấm trong không khí mùa xuân, ấm áp tình đồng nghiệp./.
    Một số hình ảnh của Buổi gặp mặt:
Quang cảnh buổi gặp mặt

TS.BS. Dương Hữu Thái, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng báo cáo tình hình hoạt động của Viện
năm 2023 và chúc tết các thế hệ VC,NLĐ đã từng làm việc tại Viện

Banh Lãnh đạo Viện chúc Tết

PGS.TS Lê Văn Bé – Nguyên Viện trưởng – Đại diện cho cán bộ hưu trí phát biểu




       Nguồn: Chi đoàn Hậu cần - IVAC