Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI VIỆN TRƯỞNG VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ ĐỐI VỚI TIẾN SỸ DƯƠNG HỮU THÁI
Căn cứ Quyết định số 3698/QĐ-BYT ngày 02/10/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) đối với TS Dương Hữu Thái, sáng ngày 28/10/2023, IVAC đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định.
    Đến tham dự buổi lễ, về phía Bộ Y tế có đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Y tế; Đồng chí Nguyễn Đình Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Đồng chí Tạ Mạnh Hùng - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược; cùng Chuyên viên các Vụ, Cục trực thuộc Bộ Y tế. Về phía Thành ủy Nha Trang có Đồng chí Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang. Về phía các đơn vị trực thuộc Bộ có Đồng chí Đỗ Thái Hùng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang. Về phía IVAC có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng, phó các đơn vị và Viên chức, Người lao động của Viện.
    Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Dương Hữu Thái được bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng. Thứ trưởng cũng đã ghi nhận những thành tựu mà Viện đạt được trong thời gian qua nói chung và trong nhiệm kỳ lãnh đạo trên cương vị Viện trưởng nói riêng đối với TS. Dương Hữu Thái. Thứ trưởng đã giao nhiệm vụ cho Đồng chí Dương Hữu Thái trong thời gian tiếp tục được giao trọng trách lãnh đạo Viện, cần quan tâm tập trung nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến để sản xuất vắc xin có chất lượng cao phục vụ Chương trình tiêm chủng mở rộng và một số vắc xin khác, từng bước đưa vắc xin của Việt Nam tham gia thị trường quốc tế; chú ý công tác đào tạo và quy hoạch cán bộ kế cận; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; chăm lo đời sống cho Viên chức và người lao động của Viện. Cuối cùng, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên gửi lời chúc sức khỏe tới tập thể Lãnh đạo và nhân viên của Viện, chúc IVAC ngày càng phát triển vững mạnh.
    Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, đồng chí Dương Hữu Thái đã gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, các Vụ Cục thuộc Bộ, các Cấp ủy và Chính quyền tại địa phương đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với công tác của Viện; cảm ơn các đơn vị bạn đã hỗ trợ Viện; cảm ơn các Lãnh đạo tiền nhiệm, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và viên chức, người lao động Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế, trong thời gian qua đã đồng hành cùng đồng chí để thực hiện nhiệm vụ được giao, đã tín nhiệm bầu đồng chí tiếp tục giữ cương vị Viện trưởng. Với trọng trách lãnh đạo đơn vị nghiên cứu, sản xuất vắc xin và sinh phẩm y tế cấp quốc gia, TS. Dương Hữu Thái cũng hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực, trí tuệ và kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao nhất; luôn giữ vững sự đoàn kết, nhất trí trong Tập thể lãnh đạo, Đảng ủy và tạo sự đồng thuận trong toàn đơn vị, hướng đến hoàn thành tốt những mục tiêu cụ thể trong năm 2023 và toàn nhiệm kỳ, tiếp tục xây dựng IVAC ngày càng phát triển.
    Buổi lễ kết thúc trong bầu không thí thật ấm áp với những nụ cười tươi thắm, đánh dấu bắt đầu một chặng đường mới tuy có khó khăn nhưng đầy triển vọng vươn lên mạnh mẽ của IVAC./.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa – Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng tuyên bố khai mạc buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Đình Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố quyết định
bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng đối với TS. Dương Hữu Thái


 
 
Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Đ/c Dương Hữu Thái.

Đồng chí Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang tặng hoa chúc mừng Đ/c Dương Hữu Thái.

Đ/c Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ 
cho TS. Dương Hữu Thái
 
Đ/c Dương Hữu Thái phát biểu nhận nhiệm vụ và cảm ơn

Đ/c Nguyễn Đình Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ 
và Đ/c Nguyễn Xuân Chiến  - Chuyên viên cao cấp Vụ TCCB tặng hoa chúc mừng.

Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược tặng hoa chúc mừng

Đ/c Đỗ Thái Hùng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang tặng hoa chúc mừng

Đảng ủy và Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, Đồng chí Bí thư Thành ủy Hồ Văn Mừng 
cùng các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các Vụ/ Cục, đơn vị trực thuộc Bộ, 
cán bộ chủ chốt của Viện chụp ảnh kỷ niệm.

NGUỒN: IVAC