Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Hội thi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
     Hòa chung không khí hân hoan chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10/2023, BCH công đoàn cơ sở Viện và Ban nữ công của Viện tổ chức Hội thi chào mừng với chủ đề “Phụ nữ IVAC 45 năm đồng hành cùng Viện phát triển” tại hội trường Viện, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 CB VC NLĐ của Viện.
     Hội thi vinh dự có sự tham gia của TS Dương Hữu Thái – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, ThS Nguyễn Xuân Nghĩa – Phó Viện trưởng, Ths Nguyễn Thành Tín – Chủ tịch công đoàn cơ sở Viện, ThS Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Viện, trưởng trại chăn nuôi Suối Dầu, Kỹ sư Phan Thanh Bình – Bí thư Đoàn cơ sở Viện cùng 02 khách mời đặc biệt là Ông Trần Đức Hà – Trưởng đoàn ca múa nhạc Hải Đăng, Hội phó Chi hội Nghệ sĩ múa Việt Nam tại Khánh Hòa và Bà Vũ Thị Phương – Giảng viên trường Cao đẳng du lịch Nha Trang.
     Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Viện đã có những bó hoa tươi thắm tặng cho chị em Phụ nữ IVAC và CN Vũ Thị Hồng Dung đã đại diện cho chị em phụ nữ của Viện để gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng Ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn thanh niên và các anh nam của Viện. 
     Sau gần 3 tiếng tranh tài quyết liệt, trải qua 3 phần thi “Cắm Hoa”, “Ca Hát” và “Múa – Biểu diễn thời trang” gây cấn với nhiều tiết mục đặc sắc từ các đội thi, Ban giám khảo đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải. 
Ở phần thi Cắm Hoa, Giải nhất cho Đội Sản xuất với tác phẩm “Vượt sóng”, Giải nhì thuộc về Đội Hậu cần với tác phẩm “Sắc màu Phụ Nữ IVAC” và Đồng giải Ba thuộc về Đội Suối dầu và Đội Chất lượng với 2 tác phẩm: “Vươn xa phụ nữ Việt” và “Mẹ”. 
     Ở phần thi “Ca hát”, Khối Sản xuất xuất sắc đạt giải Nhất, với tiết mục “Một thoáng quê hương”, khối Hậu cần về Nhì, với tiết mục “Hoa Nắng” và đồng giải ba là khối Suối Dầu và khối Chất lượng, với các tiết mục “Tuổi đời mênh mông” và “Cây đa quán dốc”. 
     Ở phần thi “Múa – Trình diễn thời trang”, giải Nhất tiếp tục thuộc về khối Sản xuất với bài múa “Hai Bà Trưng”, Giải nhì thuộc về khối Hậu cần với tiết mục Biểu diễn thời trang “Kết nối” và đồng giải Ba là khối Suối dầu và khối Chất lượng với 2 tiết mục “Thời trang Ấn tượng” và tiết mục “Nhảy Flamenco: No face No name No number”. 
     Ngoài ra, BTC còn trao thêm 2 giải thưởng Ấn tượng cho 2 tiết mục: Thời trang của Đội Suối Dầu và Múa Hai Bà Trưng của Đội Sản xuất. 
     Kết quả chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về khối Sản xuất, giải Nhì toàn đoàn thuộc về khối Hậu cần và đồng giải Ba toàn đoàn là khối Suối Dầu và khối Chất lượng.
     Hội thi đã kết thúc trong niềm vui và sự hào hứng của các anh chị em trong Viện. Chương trình lần này là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ IVAC “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của Viện trong suốt 45 năm qua. Hội thi cũng đã tạo nên những giây phút giao lưu, đoàn kết, gắn bó đáng nhớ đối với mỗi đoàn viên công đoàn của Viện. Chúc cho các chị em phụ nữ IVAC luôn “Đoàn kết bản lĩnh năng động sáng tạo đồng hành 45 năm cùng Viện phát triển.”
     Những hình ảnh tại Hội thi: