Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2022
Khi những cánh phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến. Tháng 6 lại về trong niềm hân hoan đón chào một ngày mới, một ngày Tết thật đặt biệt dành cho các cháu thiếu nhi. Đó chính là ngày Quốc tế thiếu nhi - Ngày tết của tình yêu thương …
     Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi,sáng ngày 1/6/2022 Công đoàn Viện phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức chương trình gặp mặt vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của CC/VC/NLĐ trong Viện. 
     Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng trước sự hồn nhiên vui tươi của các bé trong “ngôi nhà” IVAC. Tham dự buổi gặp mặt cùng các cháu có TS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng; Ths.Nguyễn Xuân Nghĩa– Phó Viện trưởng; Th.S Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch công đoàn cơ sở,  Đ/c Phan Thanh Bình – Bí thư Đoàn cơ sở cùng đại diện các phòng, tổ chức công đoàn và các đoàn viên thanh niên của Viện. Tại buổi sinh hoạt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng Dương Hữu Thái đã gửi lời chúc mừng cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 
     Mở đầu chương trình là phần chúc mừng, tặng quà cho các cháu thành tích học tập tốt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06. Mặc dù năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid còn diễn biến phức tạp nhưng các cháu đã rất cố gắng và hoàn thành tốt chương trình học của mình. Ban lãnh đạo Viện đã trao phần thưởngcho 105 cháu đạt danh hiệu Học xinh xuất sắc, học sinh giỏi và bé ngoan xuất sắc và đặc biệt đã trao 3 phần thưởng cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi Học sinh giỏi và thi đấu thể thao cấp Thành phố, cấp tỉnh và cấp Quốc gia.
     Tiếp theo chương trình là các hoạt động văn nghệ vui nhộn và đặc sắc như trình diễn ảo thuật, nhảy flasmod, các trò chơi đố vui, vận động thú vị…. do Đoàn thanh niên của Viện tổ chức. Sự tham gia nhiệt tình của các cháu đã tạo nên một bầu không khí sôi động, náo nhiệt, hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
     Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Hoạt động tạo ra sân chơi bổ ích, cho các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục các đức tính tốt đẹp cho các con và để lại những kỉ niệm khó quên trong những tháng ngày tuổi thiếu nhi.
 
TS. Dương Hữu Thái tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
 
Th.S Nguyễn Xuân Nghĩa trao quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc
 
Màn trình diễn ảo thuật đầy ly kì, hấp dẫn

Đoàn thanh niên nhảy flasmod “Vũ điệu rửa tay – Ghen CoVy”
 
Các bé hào hứng tham gia trò chơi vận động do Đoàn thanh niên tổ chức