Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
GẶP MẶT ĐẦU NĂM NHÂM DẦN 2022 VÀ HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY
     Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, vào sáng 07/02/2022, Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế đã tổ chức gặp mặt Viên chức, Người lao động ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ tết dài. Buổi gặp mặt tuy đơn giản do thích ứng an toàn trong tình hình mới, nhưng thật ấm áp đã diễn ra tại cơ sở Nha Trang và Suối Dầu.

     Tại buổi gặp mặt, TS. Dương Hữu Thái – Viện trưởng đã gửi lời chúc đến toàn thể Viên chức, Người lao động và gia đình một năm mới sức khỏe, thành công và mọi sự như ý; Chúc tập thể IVAC đoàn kết, đồng sức đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí sum vầy và vui tươi, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp, thành công mới trong năm Nhâm Dần 2022.

     Nhân dịp này, để hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, sau buổi gặp mặt đầu xuân tại Trại Chăn nuôi Suối Dầu, toàn thể Ban Lãnh đạo cùng đại diện Viên chức, Người lao động của Viện đã tham gia trồng cây bàng vuông trên mảnh đất mà nhà Bác học Alexander Yersin đã từng đến và làm việc. Và đó cũng chính là tâm tư của Viện trưởng gửi đến toàn thể Viên chức, Người lao động của IVAC: “Cây bàng vuông được ươm mầm từ những hạt giống ở Trường Sa, là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt trước sự khắc nghiệt của thiên nhiên giữa biển khơi - chuyển tải ước mong và quyết tâm vượt khó vươn lên của IVAC trong năm 2022 đầy thách thức” - trích lời TS. Dương Hữu Thái, Viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế.

                                                     Gặp mặt tại cơ sở Nha Trang

   Viện trưởng chúc tết Viên chức, Người lao động

         Ban lãnh đạo Viện khui Sâm-panh chúc mừng

      Gặp mặt tại Cơ sở Suối Dầu


Hưởng ứng Tết trồng cây, Viện trồng 2 cây bàng vuông tại Trại CNSD