Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ NHIỆM KỲ 2020-2025
       Sáng ngày 21/5/2020, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tiến hành tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Lê Hữu Thọ - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang. Ngoài ra, Đại hội còn vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Văn Hưởng – Phó trưởng ban tổ chức thành ủy; Đ/c Hồ Văn Tư – Phó chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Đ/c Đinh Thị Hằng Nga – Phó chánh văn phòng Thành ủy; đ/c Nguyễn Thị Kiều Anh – Phó trưởng ban tuyên giáo Thành ủy.
Đại hội diễn ra với sự hiện diện của 57 đảng viên trong toàn đảng bộ. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020; bầu Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2020-2025; góp ý các văn kiện của đại hội đảng cấp trên và bầu đại biểu đi dự đại hội Thành phố Nha Trang lần thứ XVII.

 
Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế 
lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025
 
Đ/c Dương Hữu Thái thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc Báo cáo chính trị của
BCH Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020
 
Đ/c Lê Hữu Thọ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Hữu Thọ đánh giá cao những kết quả hoạt động của Đảng bộ Viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới Đảng bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, khắc phục những khuyết điểm hạn chế để hoàn thành tốt phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp Hành mới gồm 07 đồng chí. Trong đó, đồng chí Dương Hữu Thái được tái cử Bí thư Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhiệm kỳ 2020 – 2025. 
 
Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội
 
      Ban Chấp hành khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã ra mắt và nhận nhiệm vụ. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Viện, Đ/cDương Hữu Thái đã bày tỏ niềm vinh dự khi được Đại hội tín nhiệm bầu vào vào BCH mới. Đ/c Dương Hữu Thái cho rằng các nhiệm vụ sắp tới tuy có nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng còn nhiều khó khăn thách thức đòi hỏi  Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần phải nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội giao phó, đồng thời mong muốn toàn Đảng bộ đoàn kết, giúp đỡ BCH mới hoàn thành nhiệm vụ. Đ/c cũng tin tưởng rằng với sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy Nha Trang, của Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Đảng viên và CC,VC,NLĐ của IVAC sẽ chung sức chung lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đảng bộ đề ra trong  05 năm tới.