Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2015
   Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, sáng ngày 1/6/2015 Công đoàn Viện phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức chương trình gặp mặt vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con  của CC/VC/NLĐ trong Viện. 
   Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng trước sự hồn nhiên vui tươi của các bé trong “ngôi nhà” IVAC. Tham dự buổi gặp mặt cùng các cháu có TS. Lê Văn Bé - Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng; Ths. Nguyễn Văn Bình – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng; ThS. Dương Hữu Thái – Phó Viện trưởng, cùng đại diện các phòng, tổ chức công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ sở. Tại buổi sinh hoạt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé đã gửi lời chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 

TS. Lê Văn Bé đã gửi lời chúc mừng và dặn dò các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
   Nhân dịp này, ngoài các trò chơi sôi động, hấp dẫn để các em thiếu nhi tham gia vui chơi, Viện đã trao 127 phần quà ngày 1/6, phần thưởng cho 69 cháu đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc và Học sinh giỏi và đặc biệt đã trao 13 phần thưởng cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi Học sinh giỏi và thi đấu thể thao cấp Thành phố, cấp tỉnh và cấp Quốc gia.

Lãnh đạo Viện trao phần thưỏng cho các em đạt thành tích xuất sắc năm học 2014 -2015 
   Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Hoạt động không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, đem lại cơ hội giao lưu cho các bé thiếu niên nhi đồng mà còn là dịp động viên các em cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần xây dựng ngôi nhà chung IVAC ngày càng phát triển. 

Nguyễn Thị Thảo Trang