Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI GẶP MẶT HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN ẤT MÙI 2015
Nhân dịp Xuân Ất Mùi, vào ngày 04/02/2015 tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt hưu trí- những người đã đóng góp công sức của mình để xây dựng và phát triển Viện trong thời gian qua, thể hiện truyền thống “ uống nước nhớ nguồn” của đơn vị. Đây là buổi gặp mặt và tặng quà đầu xuân được Viện tổ chức hằng năm cho các công nhân viên là hưu trí của Viện.

Tham dự buổi gặp mặt có hơn 100 công nhân viên của Viện đã nghỉ hưu cùng Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Trưởng, Phó các phòng, trại và đại diện tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên trong Viện.
 
Tại buổi họp mặt, thay mặt ban lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được trong năm 2014 và mục tiêu, nhiệm vụ của Viện trong năm 2015. Nhân đây, TS. Lê Văn Bé đã gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành tới các hưu trí cùng toàn thể gia đình, đã đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển của Viện.

Đại diện cho Hưu trí của Viện, ông Chế Quang Tuân – Nguyên Phó Viện trưởng, Trưởng ban liên lạc hưu trí đã bày tỏ sự biết ơn chân thành, sự quan tâm về vật chất, sự động viên khích lệ về tinh thần của Ban lãnh đạo và tập thể CCVC/NLĐ của Viện đối với toàn thể hưu trí. Ông cũng rất vui mừng và tự hào về những thành tích mà Viện đã đạt được trong những năm qua và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của TS. Lê Văn Bé, Ban lãnh đạo Viện và sự nỗ lực của toàn thể CCVC/NLĐ, Viện của chúng ta sẽ ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công và vững bước đi lên.

Buổi họp mặt kết thúc trong tình cảm ấm áp, các bác hưu trí trở về thăm lại đơn vị cũ nơi mình đã từng làm việc, gắn bó trong suốt những năm công tác. Buổi gặp mặt tuy ngắn nhưng để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi người đã nghỉ hưu.

Kính trọng và luôn biết ơn lớp người đi trước - Đây  là nét đẹp văn hóa của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế luôn được gìn giữ và phát huy!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT




Toàn cảnh buổi gặp mặt



Toàn cảnh buổi gặp mặt



TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng phát biểu



Bác Chế Quang Tuân – Nguyên Phó Viện Trưởng phát biểu



Bác Nguyễn Anh Toái – Nguyên Trưởng phòng Hành Chính phát biểu



Các Cán bộ hưu trí vui vẻ, phấn khởi khi được gặp lại nhau nhân dịp Xuân mới



Bác Nguyễn Thị Vinh – Nguyên Trưởng phòng Môi trường giao lưu văn nghệ



Đoàn thanh niên giao lưu văn nghệ cùng các Bác hưu trí


Tô Võ Hồng Loan