Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Hội thi Chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2024 của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
Hòa trong không khí vui tươi và đầy hân hoan của cả nước, vào sáng ngày 19/10/2024, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức lễ kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2024 với hội thi “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024” với chủ đề “Phụ nữ IVAC: Giỏi chuyên môn, đảm việc nhà” tại hội trường Viện ở Trại Chăn nuôi Suối Dầu. Hội thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 110 cán bộ, viên chức và người lao động của Viện, tạo nên không khí náo nhiệt và vui tươi.
 
Hình ảnh viên chức người lao động của Viện cổ vũ cho Hội thi 
Mở đầu chương trình, toàn thể viên chức và người lao động của Viện được viếng thăm mộ Bác sĩ Alexandre Yersin – người có nhiều đóng góp to lớn cho nền y học Việt Nam và thế giới. Hoạt động này không chỉ là một dịp tri ân đối với người thầy thuốc vĩ đại mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể Viện.

Hình ảnh viên chức người lao động của Viện viếng Bác sĩ Alexandre Yersin
Hội thi vinh dự có sự tham gia của TS Dương Hữu Thái – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, CN Chế Thị Ánh Nguyệt – Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, ThS Nguyễn Thành Tín – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện, ThS Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Viện, Trưởng trại chăn nuôi Suối Dầu và Kỹ sư Phan Thanh Bình – Bí thư Đoàn cơ sở Viện. Bên cạnh đó, chương trình còn đón tiếp vị khách mời đặc biệt là Ông ThS Nguyễn Tấn Huế - Phó trưởng khoa quản trị nhà hàng và chế biến món ăn – Trường Cao đẳng du lịch Nha Trang, nằm trong thành phần Ban giám khảo của Hội thi, cùng các đồng chí trong Đảng Ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn cơ sở, trưởng phó các đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của gần 100 chị em phụ nữ IVAC. 
 
Hội thi năm nay diễn ra trong không khí hào hứng và cạnh tranh quyết liệt với hai phần thi chính: “Pha chế nước uống dinh dưỡng” và “Bày mâm quả ngày Tết”. Các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục ấn tượng và sáng tạo đặc sắc.
 
Ở phần thi “Bày mâm quả ngày Tết”, Giải Nhất thuộc về Đội Suối dầu, Giải Nhì được trao cho Đội Hậu cần. Giải Ba thuộc về Đội Sản xuất 2. Đồng giải Khuyến khích thuộc về Đội Sản xuất 1 và Đội Chất lượng. Các đội thi đã thể hiện sự khéo léo và sáng tạo qua việc sắp xếp các loại quả thành những tác phẩm đầy màu sắc và ý nghĩa.
 
Ở phần thi “Pha chế nước uống dinh dưỡng”, Giải Nhất thuộc về Đội Hậu cần. Giải Nhì được trao cho Đội Chất lượng. Giải Ba thuộc về Đội Sản xuất 1. Đồng giải Khuyến khích thuộc về Đội Suối Dầu và Đội Sản xuất 2. 
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao thêm 01 giải thưởng Ấn tượng cho đội Sản xuất 2.
 
Sau gần 3 tiếng tranh tài đầy hào hứng, kết quả chung cuộc đã gọi tên các đội xuất sắc nhất. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Đội Hậu cần, Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội Suối Dầu. Giải Ba toàn đoàn là Đội Chất lượng. Đồng Giải khuyến khích là của Đội Sản xuất 1 và Sản xuất 2.
 
Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Viện đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em phụ nữ của Viện, như một lời tri ân sâu sắc cho những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ của họ. Đại diện cho toàn thể phụ nữ của Viện, CN Vũ Thị Hồng Dung – Trưởng ban nữ công đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn và toàn thể các anh em trong Viện đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho các chị em.

Chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024 của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả các cán bộ, viên chức và người lao động. Đây không chỉ là một hoạt động tôn vinh chị em phụ nữ mà còn là dịp để kết nối, gắn kết tinh thần đoàn kết trong tập thể Viện, hứa hẹn cho những bước tiến mới trong tương lai. Chúc các chị em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục tỏa sáng trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn vì những đóng góp không ngừng nghỉ của các chị em, góp phần xây dựng Viện ngày càng phát triển mạnh mẽ.
 
Một số hình ảnh tại Hội thi:






Hình ảnh các đội tham gia thi pha chế và bày mâm quả

Ban lãnh đạo Viện tặng hoa cho Ban nữ công 











Hình ảnh Ban lãnh đạo Viện trao giải cho các đội đạt giải