Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LỄ PHÁT ĐỘNG QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO YAGI
Chiều ngày 12/9/2024, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi).
Tham dự Lễ phát động về phía Ban Lãnh đạo Viện có sự tham dự của đồng chí Dương Hữu Thái - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt - Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế Viện. Về phía Công đoàn Viện có sự tham dự của  đồng chí Nguyễn Thành Tín – Chủ tịch CĐCS cùng Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và đoàn viên công đoàn, người lao động Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã chung tay quyên góp, ủng hộ để giúp người dân vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại buổi phát động, Đồng chí Nguyễn Thành Tín - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã phát biểu, kêu gọi viên chức, người lao động của Viện phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay chia sẻ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Đồng chí Nguyễn Thành Tín đã xúc động chia sẻ, trong những ngày qua tại một số tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản và cơ sở vật chất do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Đặc biệt trong đó, nhiều người dân đã bị mất nhà cửa và thiệt hại nhiều tài sản khác. Hơn lúc nào hết, người dân tại vùng lũ rất cần sự quan tâm của các cấp, các ngành, của xã hội.. Vì vậy, tại Lễ phát động, Công đoàn Cơ sở Viện kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động phát huy tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách", chung tay chia sẻ ủng hộ người dân bị thiệt hại do cơn bão gây ra.

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Dương Hữu Thái – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã chia sẻ đến những mất mát, thiệt hại của đồng bào do lũ gây ra. Vì vậy, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, Công đoàn Y tế và Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đồng chí Dương Hữu Thái kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động trong Viện bằng cả tình cảm, trách nhiệm, tấm lòng nhân ái chung tay quyên góp, ủng hộ một phần thu nhập, đồng thời tùy theo khả năng của mình ủng hộ nhiều hơn về tinh thần, vật chất để chia sẻ và giúp đỡ nhân dân vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn.

Số tiền quyên góp được tại Lễ phát động sẽ là một trong những nguồn động viên cho những người dân đang gặp khó khăn tại vùng bão lũ và giúp họ có được cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn sau cơn bão đi qua.

Đồng chí Nguyễn Thành Tín – Chủ tịch CĐCS Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
phát biểu, kêu gọi ĐVCĐ và NLĐ chung tay chia sẻ ủng hộ đồng bào 
bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)


Đoàn viên công đoàn, người lao động Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tham gia lễ
phát động và trực tiếp đóng góp ủng hộ cho người dân vùng bão.