Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Đoàn công tác của Tỉnh Khánh Hòa do Đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vinh dự được đón tiếp đoàn công tác của Tỉnh Khánh Hòa và Sở Y tế Khánh Hòa đến thăm và tặng hoa chúc mừng.
    Buổi đi thăm của đoàn Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Chánh văn phòng Tỉnh ủy cùng đồng chí Lê Văn Khoa, BS CK II, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa. 
    Tại buổi đón tiếp, đồng chí Dương Hữu Thái, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã báo cáo tóm tắt về sự phát triển, tình hình hoạt động, những thành tựu nội bật trong năm 2023 và định hướng phát triển của Viện trong tương lai. 
    Sau khi lắng nghe nội dung báo cáo về Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, đồng chí Nguyễn Hải Ninh đã nêu cao tầm quan trọng của công tác nghiên cứu, sản xuất vắc xin và sinh phẩm  phục vụ phòng chống dịch, góp phần hỗ trợ cho Tỉnh Khánh Hòa trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cố gắng của đội ngũ Viên chức, Người lao động của Viện trong những năm vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023. Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Nguyễn Hải Ninh đã có những trao đổi và chia sẻ về tình hình đầu tư, phát triển của tỉnh Khánh Hòa trong năm 2024 và đặc biệt, có những chương trình hợp tác quốc tế trong lĩnh vực công nghệ sinh học phù hợp với định hướng nghiên cứu của Viện. 
    Nhân dịp Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 và đầu xuân Giáp Thìn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể Viện, chúc mọi người và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui, chúc Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế luôn đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Bộ Y tế giao phó, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng hành cùng Tỉnh Khánh Hòa hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.
    Thay mặt Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế, Viện trưởng Dương Hữu Thái đã gửi đến Đoàn lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa và Sở Y tế Khánh Hòa món quà lưu niệm cùng lời cám ơn chân thành và sâu sắc vì đã luôn dành sự quan tâm và tình cảm quý báu đến công tác y tế nói chung và hoạt động của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nói riêng, chúc Tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển mạnh hơn nữa. 
Quang cảnh buổi tiếp đón đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên BCH Trung Ưởng Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
Đồng chí Nguyễn Hải Ninh gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ lãnh đạo và tập thể VC, NLĐ
của Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế
Đồng chí Nguyễn Hải Ninh tặng hoa chúc mừng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
Đồng chí Dương Hữu Thái - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy,Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế thay mặt Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế gửi tặng món quà lưu niệm đến đoàn công tác Tỉnh Khánh Hòa
 Đồng chí Dương Hữu Thái - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy,Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế gửi lời cám ơn đoàn công tác Tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn công tác Tỉnh Khánh Hòa chụp hình kỉ niệm với Ban Lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt
của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
 
Nguồn: IVAC