Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Đại hội Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhiệm kỳ 2023-2028
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 24/05/2023, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế NK 2023-2028 với phương châm: Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển.
    Đại hội vinh dự được đón đồng chí Phạm Thanh Bình - UV Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐYT Việt Nam; đồng chí Đinh Thị Dung - UVBCH, Quyền trưởng ban Tổ chức Công đoàn Y tế Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thanh Phong – UV BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa và đồng chí Nguyễn Đình Thoan - Phó Giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Khánh Hòa.
    Về phía Lãnh đạo các đơn vị bạn có sự góp mặt của đồng chí Trần Việt Hùng – Viện trưởng Viện kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Viên Chinh Chiến – Viện trưởng Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên; đồng chí Lê Hồ Phương Nga – Phó Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang; đồng chí Nguyễn Thành Long – Giám đốc Công ty Cổ Phần Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang.
    Về phía Công đoàn cơ sở các đơn vi bạn có sự góp mặt của đồng chí Lê Thanh Hiền – Phó Viện trưởng, Chủ tịch CĐCS Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên; đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Phó Viện trưởng, Chủ tịch CĐCS Viện kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Đào Ngọc Trung –Chủ tịch CĐCS Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn Trùng Quy Nhơn; đồng chí Nguyễn Văn Phụng – Phó Chủ tịch CĐCS Viện Pasteur Nha Trang đồng chí Đồng Văn Nam – Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ Phần Vắc xin và Sinh phẩm Nha Trang cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn của các đơn vị.  
    Về phía Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế có sự góp mặt của đồng chí Dương Hữu Thái – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa – Đảng ủy viên, Phó viện trưởng. Cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo các phòng ban và toàn thể đoàn viên công đoàn của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
Toàn thể Đại hội Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhiệm kỳ 2023-2028.
    Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được và chỉ ra những hạn chế trong hoạt động, từ đó rút ra những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 phù hợp với thực tiễn và đáp ứng được yêu cầu trong giai đoạn mới. 
    Đại hội cũng đã nhận được phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Thanh Bình - UV Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐYT Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - UV BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa và đồng chí Dương Hữu Thái - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Các đồng chí đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn của Viện, đồng thời cũng đã đưa ra những chỉ đạo sát sao và thực tế để góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế trong nhiệm kỳ tới. 
Đ/c Phạm Thanh Bình - UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,
Chủ tịch CĐYT Việt Nam phát biểu 
Đ/c  Nguyễn Thanh Phong – UV BCH Liên đoàn Lao động tỉnh,
Chủ tịch CĐ Viên chức tỉnh Khánh Hòa phát biểu 
Đ/c Dương Hữu Thái – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy,
Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu 
    Đại hội đã nhất trí bầu 09 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 và Đồng chí Nguyễn Thành Tín được BCH Công đoàn khóa mới bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Đồng thời, Đại hội đã bầu 01 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn ngành Y tế lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028. 
Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế NK 2023-2028 ra mắt
toàn thể Đại hội.
 
    BCH CĐCS Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, nhiệm kỳ 2023-2028 đã lĩnh hội, ghi nhận các ý kiến của các đồng chí Lãnh đạo, tiếp tục nêu gương và phát huy những điểm mạnh đã đạt được, tiếp thu và khắc phục những hạn chế còn tồn đọng. Với tỷ lệ 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết, đại hội tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, vượt khó để nỗ lực vươn lên, toàn thể đoàn viên công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.
Nguồn: IVAC