Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
HỘI THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 44 NĂM THÀNH LẬP VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Hoà trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) 23/11/1978 – 23/11/2022, Công đoàn cơ sở IVAC tổ chức Hội thao dành cho viên chức và người lao động trong Viện. Đây là cơ hội tăng cường sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, học hỏi giữa các khối trong Viện, là một sân chơi lành mạnh và tạo không khí sôi nổi phấn khởi để các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm tới.
    Hội thao có sự tham gia của hơn 100 vận động viên của 04 khối là: khối Chất lượng, khối Sản xuất, khối Hậu cần và khối Suối dầu cùng nhau tranh tài ở 03 môn thi đấu gồm Kéo co hỗn hợp, Sút penalty nữ và Nhảy bao bố tiếp sức. 
Lễ khai mạc Hội thao với sự tham gia đông đảo của các vận động viên
 
    Tham gia lễ khai mạc Hội thao vinh dự có sự góp mặt của Đồng chí Dương Hữu Thái, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế; Đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa, Phó Viện trưởng; Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch công đoàn cơ sở Viện; Đồng chí Phan Thanh Bình, Bí thư Đoàn cơ sở, cùng các đồng chí khác trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn và toàn thể viên chức và người lao động trong Viện.  
Đồng chí Dương Hữu Thái phát biểu trong lễ Khai mạc Hội thao
    Phần thi Kéo co hỗn hợp diễn ra sôi nổi, được sự quan tâm hưởng ứng đông đảo từ các cổ động viên và kết thúc với giải Nhất dành cho Khối Suối Dầu.

 
Cuộc thi kéo co ngang tài ngang sức giữa hai đội thi đấu
 
    Phần thi Sút penalty nữ gây cấn đầy kịch tính với chiến thắng của Khối Hậu cần.

 
 
Những trận sút bóng gây cấn của các đội tham gia
 
    Phần thi Nhảy bao bố tiếp sức với sự chiến thắng giòn giã của Khối Sản xuất.

Sự quyết tâm mạnh mẽ của các vận động viên trong phần thi nhảy bao bố
 
    Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất Toàn đoàn cho khối Suối Dầu, giải Nhì là khối Sản xuất, giải Ba là khối Hậu cần và giải Khuyến khích là khối Chất lượng. Giải Khuyến khích cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất thuộc về khối Hậu cần.
Lễ trao giải thưởng và cúp cho đại diện các đội đạt giải tại Hội thao
    
    Tại sân Viện, sau khi kết thúc hội thao là tiệc Liên hoan chúc mừng kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (23/11/1978 - 23/11/2022). 

 
    Tiệc liên hoan được tổ chức trong không khí tươi vui nhộn nhịp của toàn thể thành viên trong đại gia đình IVAC tham dự
    Kết thúc hội thao và liên hoan chào mừng 44 năm ngày thành lập Viện, mỗi thành viên của gia đình IVAC hào hứng quay trở lại với vị trí của mình để cùng chung tay “Nỗ lực cho tầm cao mới”, đưa IVAC ngày càng phát triển hơn./.

Nguồn: IVAC