Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ NHIỆM KỲ 2022-2027
     Chiều ngày 08/04/2022, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã diễn ra Đại hội Đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhiệm kỳ 2022-2027. Về tham dự Đại hội có đồng chí Dương Hữu Thái – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa – Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Chu Minh Phương – Phó Bí thư Thành đoàn Nha Trang; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ sở, Bí thư 04 chi bộ cùng 82 Đoàn viên đại diện cho 97 đoàn viên  thuộc các Chi đoàn Sản xuất, Hậu cần, Chất lượng và Suối Dầu.
     Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn Thanh niên Viện luôn bám sát sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy Viện, của Đoàn cấp trên, tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời và hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đoàn Thanh niên đạt được nhiều kết quả quan trọng trong cả hoạt động Đoàn, hoạt động phong trào và công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học. Nhân dịp này, Thành đoàn Nha Trang đã trao tặng danh hiệu xuất sắc nhiệm kỳ 2017-2022 cho Đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, Chi đoàn Hậu cần, và 06 đoàn viên thanh niên tiêu biểu.
     Tại Đại hội, đồng chí Dương Hữu Thái – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế ghi nhận, biểu dương những cố gắng và thành tích đạt được của Đoàn Thanh niên. Đồng thời, đồng chí chỉ rõ những nội dung chính Đoàn Thanh niên cần làm tốt hơn trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, cụ thể như: Tích cực, gương mẫu, đi đầu trong công tác học tập rèn luyện nâng cao chuyên môn nghiệp vụ; mạnh dạn và chủ động hơn trong việc tham gia nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến. Đồng chí nhấn mạnh Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Đoàn thanh niên phát triển lớn mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội, góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Viện.
     Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Thành đoàn Nha Trang đồng chí Chu Minh Phương đã đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động sáng tạo trẻ, các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế luôn là một trong những cơ sở đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đoàn Thanh niên thành phố Nha Trang.
     Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu BCH đoàn TNCS nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 7 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc, có phẩm chất đạo đức tốt, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Đại hội đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Thành phố Nha Trang nhiệm kỳ 2022-2027 với 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Đại hội cũng đã tín nhiệm bầu trực tiếp đồng chí Phan Thanh Bình giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027.
     Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Viện cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hội tụ sức trẻ để vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội giao phó, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Viện ngày càng vững mạnh, xứng đáng với tình cảm, niềm tin của Đảng ủy, Ban lãnh đạo và toàn thể đoàn viên của Viện.
Toàn cảnh Đại Hội


Đồng chí Dương Hữu Thái – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu

Đồng chí Chu Minh Phương – Phó Bí thư Thành đoàn Nha Trang phát biểu

 
Ban chấp hành Đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế ra mắt Đại hội
 
Đồng chí Chu Minh Phương – Phó Bí thư Thành đoàn Nha Trang tặng bằng khen
 
Đồng chí Dương Hữu Thái – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế chụp ảnh với toàn thể đoàn viên thanh niên.