Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LẾ XUẤT QUÂN ĐOÀN CÔNG TÁC HỖ TRỢ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT (CDC) TỈNH KHÁNH HÒA PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID -19
Chiều ngày 19/7/2021, Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế (IVAC) tổ chức Lễ xuất quân đoàn công tác hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa phòng chống dịch COVID-19.
 
Đoàn công tác gồm 14 thành viên thuộc các đơn vị chuyên môn khác nhau của Viện. Nhiệm vụ của đoàn là hỗ trợ CDC Khánh Hòa tăng cường thực hiện công tác xét nghiệm RT-PCR phòng, chống dịch COVID-19. 



Tiến sĩ Dương Hữu Thái – Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế tặng quà cho Đoàn công tác.
 
Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ xuất quân, Tiến sĩ Dương Hữu Thái -Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã ghi nhận và biểu dương sự nhiệt huyết, đồng lòng của Đoàn công tác cũng như của IVAC trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19 cả nước. 



Ban Lãnh đạo IVAC và Đoàn Công tác trong Lễ xuất quân
  
Đồng chí Viện trưởng cũng đề nghị Đoàn Công tác với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình về công tác phòng chống dịch của Bộ Y tế, giữ gìn sức khỏe, cống hiến hết mình, phát huy năng lực, chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, quyết tâm góp phần cùng tỉnh Khánh Hòa và cả nước đẩy lùi, tiến tới khống chế và dập tắt dịch bệnh COVID-19. 
Đáp lại lời dặn dò của Viện trưởng, các thành viên đoàn công tác hứa sẽ quyết tâm, cố gắng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dịch COVID-19./. 

 
 
                                                                                                 Đoàn Trần Thanh Nga