Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Bài phát biểu đáp từ của Viện trưởng TS. Lê Văn Bé tại Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Viện
Bài phát biểu đáp từ của Viện trưởng TS. Lê Văn Bé
 Kính thưa: GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Ủy viên BCS Đảng – Thứ trưởng Bộ Y tế;

Kính thưa: TS Lê Xuân Thân, Tỉnh ủy Viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa;

Kính thưa: Các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế, quí vị lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Công ty, Doanh nghiệp, UBND, sở ban ngành, đoàn thể địa phương, quý vị đại biểu và quí vị khách quý,

Tại buổi lễ long trọng kỷ niệm 35 năm thành lập Viện vắc xin và sinh phẩm y tế và đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhì; chúng tôi rất vui mừng và xúc động được lắng nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Thanh Long-Thứ trưởng Bộ Y tế, đồng chí Lê Xuân Thân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và GS.TS. Nguyễn Thị Kê- Nguyên viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế, đại diện các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm. Cùng với sự hiện diện và biểu thị tình cảm quí mến của tất cả quí vị đại biểu, quí vị khách quí có mặt hôm nay đã để lại trong lòng chúng tôi một tình cảm hết sức tốt đẹp và trân trọng.

 Những lời biểu dương của Thứ trưởng, của lãnh đạo Tỉnh, của các bậc lãnh đạo tiền nhiệm là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao đối với toàn thể cán bộ và nhân viên của Viện. Tôi xin trân trọng cảm ơn đồng chí Thứ trưởng về những đánh giá tốt đẹp dành cho Viện và những ý kiến chỉ đạo rất sâu sát, cụ thể với nhiệm vụ của Viện trong thời gian tới. Đó sẽ là những định hướng trọng tâm giúp chúng tôi tự tin, tiếp tục phấn đấu vươn lên, đưa Viện ngày càng phát triển đáp ứng mong đợi của Ngành và của nhân dân.

Những Phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dàng tặng cho tập thể và cá nhân hôm nay là kết quả từ những nỗ lực của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Viện vắc xin và sinh phẩm y tế. Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn các bậc lãnh đạo tiền nhiệm và tất cả các đồng nghiệp đã cống hiến sức lực và trí tuệ, nhiều năm gắn bó đối với công tác này một cách thầm lặng đầy gian lao, nhưng vô cùng thiêng liêng và hệ trọng. Chúng tôi sẽ khắc ghi những lời căn dặn tâm huyết của các bậc lãnh đạo tiền nhiệm và tiếp tục học tập những truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ trước đã dày công vun đắp.

 Chúng tôi tin tưởng rằng, với truyền thống 35 năm xây dựng và trưởng thành, không ngừng phát huy những thành quả mà các thế hệ trước đã tạo dựng nên, Ban Lãnh đạo và công nhân viên của Viện sẽ đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn mới.

Chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành ở Trung ương và địa phương; các cơ quan, tổ chức, các Viện, công ty, doanh nghiệp; các đơn vị truyền thông; các thế hệ cán bộ đã về chung vui, dự buổi lễ long trọng đầy ấm cúng này và gửi hoa chúc mừng Viện.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức, đón tiếp, nhưng không thể tránh khỏi những sơ xuất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị.

Nhân dịp năm mới sắp tới, kính chúc các đồng chí lãnh đạo Bộ, Tỉnh, quý vị đại biểu, quí vị khách quý, các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm sức khỏe, hạnh phúc và thành công, năm mới nhiều niềm vui!

Xin trân trọng cảm ơn./.


VIỆN TRƯỞNG

TS. Lê Văn Bé