Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024
Chiều ngày 05/01/2024, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế đã trang trọng tổ chức “Lễ tổng kết công tác năm 2023 và Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động (VC, NLĐ) năm 2024”.
  Về tham dự Hội nghị, Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế vinh dự được đón tiếp nguyên Viện trưởng qua các thời kỳ gồm: GS.TS. Nguyễn Thị Kê, GS.TS. Lê Văn Hiệp, PGS.TS Lê Văn Bé; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, các tổ chức đoàn thể, cùng 120 đại biểu đại diện cho 225 VC, NLĐ của IVAC.   
   Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã báo cáo tổng kết công tác năm 2023. Trong năm qua, với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể VC, NLĐ, tập thể IVAC đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất; khai thác tốt thị trường tự do;  tổng doanh thu đạt 148,3%, thu nhập bình quân của VC, NLĐ  tăng hơn năm trước; công tác nghiên cứu khoa học, triển khai các đề tài, dự án, hợp tác quốc tế đúng tiến độ và đạt hiệu quả; công tác đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, mang tính chiến lược cho sự phát triển của Viện trong tương lai. Đặc biệt, trong năm vừa qua, nhiều cá nhân và tập thể của IVAC vinh dự được nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, tập thể IVAC đã nhận được cờ thi đua của Bộ Y tế, cờ thi đua của Công đoàn ngành Y tế, Bằng khen của Bộ Y tế, Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa và 02 Giấy khen của UBND thành phố Nha Trang. 
   Kết thúc Lễ tổng kết công tác năm 2023 là phần Hội nghị đại biểu VC, NLĐ năm 2024. Hội nghị đã kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị VC, NLĐ năm 2023 và đề ra phương hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024, đồng thời giải trình các ý kiến của VC, NLĐ. Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua nghị quyết của Hội nghị để thực hiện trong năm 2024.  
   Thay mặt các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm tham dự Hội nghị, GS.TS. Lê Văn Hiệp bày tỏ vui mừng với báo cáo tổng kết năm 2023 của Viện. Giáo sư cũng đã có những chia sẻ tâm huyết với toàn thể VC, NLĐ của Viện, mong các thế hệ IVAC tiếp nối truyền thống để vươn cao hơn nữa. TS.Dương Hữu Thái, Viện trưởng đã gửi lời cảm ơn đến Giáo sư và khẳng định cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể VC, NLĐ của IVAC, Ban lãnh đạo Viện sẽ có những chiến lược phù hợp với từng giai đoạn để xây dựng Viện ổn định và ngày càng phát triển. 
   Buổi lễ khép lại trong không khí hân hoan, vui mừng với những thành công của Viện trong năm 2023 và cùng nhau phấn đấu cho một năm 2024 với nhiều thành tựu vượt bậc, đáng tự hào hơn nữa. Chào mừng thành công của Hội nghị được kết thúc với một đêm hội thật vui, đoàn kết và ấm cúng./.
   Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ:
 
Toàn bộ quang cảnh buổi lễ.

TS.BS. Dương Hữu Thái, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế
báo cáo tổng kết công tác năm 2023. 

 

 

Các cá nhân được nhận khen thưởng năm 2023.


GS.TS Lê Văn Hiệp, nguyên Viện trưởng phát biểu tại hội nghị. 


TS.BS Dương Hữu Thái,Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế
phát biểu tại buổi tiệc liên hoan tổng kết.


Đội Văn nghệ của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế biểu diễn chào mừng tiệc liên hoan tổng kết. 

     Nguồn: IVAC