Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Lãnh đạo Tỉnh Khánh hòa và Thành phố Nha Trang đến thăm Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02
Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế rất vinh dự được đón tiếp đoàn Lãnh đạo của Tỉnh Khánh Hòa và Thành Phố Nha Trang đến thăm, tặng hoa chúc mừng.
    Buổi đi thăm của đoàn Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa có sự tham gia của Đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại Biểu quốc hội Tỉnh Khánh Hòa; Đồng chí Nguyễn Đình Thoan – PGĐ Sở Y tế Khánh Hòa và Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy. Chiều cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo Thành phố Nha Trang với sự tham dự của Đồng chí Phan Thanh Liêm – Phó chủ tịch UBND TP. Nha Trang và Đồng chí Hàn Minh Cường – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Nha Trang. 
Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại Biểu quốc hội Tỉnh Khánh Hòa
tặng hoa chúc mừng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế.
Đ/c Phan Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND Thành Phố Nha Trang
tặng hoa chúc mừng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế.

    Sau khi nghe Viện trưởng Dương Hữu Thái báo cáo tình hình hoạt động và những thành tích Viện đã đạt được trong thời gian qua, Đồng chí Hà Quốc Trị và Đồng chí Phan Thanh Liêm đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, sự cố gắng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động của Viện trong thời gian qua. Các đồng chí cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể viên chức, người lao động của Viện luôn mạnh khỏe, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân./.
Đồng chí Hà Quốc Trị đánh giá cao các kết quả Viện đã đạt được
Đồng chí Phan Thanh Liêm gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả đội ngũ viên chức,
người lao độngViện Vắc xin và Sinh phẩm y tế.
Quang cảnh buổi thăm hỏi của Đoàn Thành Phố Nha Trang

    Thay mặt Ban lãnh đạo viện và toàn thể viên chức, người lao động, Viện trưởng Dương Hữu Thái đã gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến tới các quý lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa và Thành phố Nha Trang đã luôn quan tâm sát sao, dành tặng những tình cảm quý báu đến công tác y tế nói chung và hoạt động của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nói riêng. 
Đồng chí Dương Hữu Thái – viện trưởng Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu cảm ơn.

Nguồn: IVAC