Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
GẶP MẶT ĐẦU NĂM XUẦN QUÝ MÃO 2023 VÀ HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY
     Trong không khí hân hoàn mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm Xuân Quý Mão 2023và hưởng ứng Tết trồng cây. Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Dương Hữu Thái, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; ThS. Nguyễn Xuân Nghĩa, Phó Viện trưởng;ThS. Nguyễn Văn Minh, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể viên chức, người lao động trong Viện.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu năm 2023
 
     Thay mặt Lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái chúc toàn thể viên chức, người lao động năm mới Quý Mão 2023 nhiều sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành công trong công việc.Trong năm 2023, hướng đến kỉ niệm 45 năm thành lập Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế, Lãnh đạo bày tỏ niềm tin toàn Viện sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công tác, phục vụ tốt nhất cho công cuộc chăm sóc, nâng cao và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Viện trưởng Dương Hữu Thái phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Viện khui champagne chúc mừng năm mới Xuân Quý Mão 2023

     Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, niềm tin vào những thắng lợi mới. Đây là hoạt động thường niên của Viện, nhằm tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong cán bộ, viên chức, người lao động khi bắt tay vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.
     Để hưởng ứng Tết trồng cây và đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại, sau buổi gặp mặt đầu xuân tại Trại Chăn nuôi Suối Dầu, toàn thể Ban Lãnh đạo cùng đại diện các tổ chức đoàn thể và viên chức, người lao động của Viện đã tham gia hưởng ứng “Tết trồng cây” tại Trại chăn nuôi Suối Dầu. 
Chúc cho Tập thể IVAC đoàn kết, đồng sức đồng lòng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 
Lãnh đạo Viện hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023