Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI GẶP MẶT HƯU TRÍ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023
Hòa cùng không khí vui đón xuân Qúy Mão của cả nước, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Buổi gặp mặt đầu xuân cho các thế hệ công chức, viên chức và người lao động đã làm việc tại Viện vào ngày 10 tháng 01 năm 2023.
    Đây là hoạt động mang tính truyền thống thể hiện sự trân trọng của Ban Lãnh đạo Viện dành cho các thế hệ đi trước và cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ đã và đang làm việc tại Viện. Buổi gặp mặt có sự tham gia của Đảng ủy; Ban lãnh đạo; Trưởng, Phó các phòng, trại; tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng 121 công nhân viên đã nghỉ hưu, nghỉ mất sức của Viện.
    Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng, đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như những thành tích đã đạt được trong năm 2022 và mục tiêu nhiệm vụ đặt ra trong năm 2023 của Viện.  Viện trưởng cũng nhấn mạnh những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhưng trên tất cả là sự đồng lòng, cố gắng của toàn thể viên chúc, người lao động cũng như sự ủng hộ của thế hệ đi trước. Đặc biệt, Viện trưởng gửi lời cảm ơn và tri ân tới sự hỗ trợ của các cán bộ hưu trí trong đợt tăng cường sản xuất vắc xin bạch hầu phục vụ chống dịch trên địa bàn Tây Nguyên. Cũng trong dịp này, Viện trưởng gửi tới các cô chú, bác, anh chị hưu trí lời thăm hỏi chân thành, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, cũng mong muốn tiếp tục nhận được theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến của thế hệ đi trước để Viện ngày một phát triển hơn nữa.
Viện trưởng Dương Hữu Thái phát biểu tại buổi gặp mặt
    Cũng trong không khí tràn ngập tiếng cười của buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Văn Bé – Nguyên Viện trưởng khẳng định rằng mong muốn của tất cả các cán bộ hưu trí đều hướng về sự phát triển của Viện, mong muốn tất cả các lớp lớp thế hệ sau của IVAC không ngừng học hỏi, tiếp thu tinh hoa của thế hệ đi trước, không ngừng trau dồi và rèn luyện đưa đưa IVAC ngày một thành công và phát triển hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Đàng, của Bộ Y tế.
Phó GS.TS. Lê Văn Bé chia sẻ niềm xúc động tại buổi gặp mặt
    Đại diện cho cán bộ hưu trí tham gia buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thị Kê – Nguyên Viện trưởng  cũng bày tỏ sự xúc động và vui mừng vì những kết quả mà Viện đã đạt được trong năm vừa qua cũng như sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ đặt ra;  càng tự hào và tin tưởng về lớp trẻ luôn tiếp tục giữ vững và phát huy được truyền thống, đưa IVAC ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
GS.TS. Nguyễn Thị Kê vui mừng và xúc động khi về thăm lại Viện.

Một số hình ảnh của Buổi gặp mặt:







 


    Sau hai năm tạm hoãn vì dịch bệnh, buổi gặp gỡ lại càng thêm hân hoan và ấm áp, các thế hệ đã đi thăm lại nơi làm việc cũ, cùng nhau ôn lại một thời đã gắn bó. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí mùa xuân đầm ấm tình đồng nghiệp./..

Nguồn: IVAC