Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Chúc Tết Giáp Ngọ CBCCVC – NLĐ/ IVAC
Lời chúc Tết đầu năm của Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế
Kính chào tất cả CBCNV năm mới!

Tôi xin thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện, kính chúc toàn thể CBCCVC - NLĐ một năm mới dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và nhiều thành công mới!

Năm 2013, Viện chúng ta đã đạt những thành tích khá toàn diện và quan trọng như doanh thu đạt 72,6 tỷ/73 tỷ đồng kế hoạch; Đời sống CBCNV được cải thiện, tổng thu nhập bình quân tăng 31% so với 2012; các chỉ tiêu sản xuất đạt và vượt 9/9 sản phẩm; hợp tác quốc tế và phát triển vắc xin cúm tiếp tục đạt hiệu quả cao: WHO phê duyệt dự án khung tài trợ đến năm 2016 bao gồm vắc xin cúm đại dịch và vắc xin cúm mùa, năm 2014 cấp 900.000 USD. Bộ Y tế đã lựa chọn hai sản phẩm quốc gia triển khai ở IVAC: aP – DTaP và vắc xin Cúm mùa; Viện đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì do đạt thành tích đặc biệt xuất sắc, góp phần trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Thay mặt lãnh đạo Viện tôi bày tỏ lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV đã đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với Lãnh đạo Viện đóng góp tích cực tâm sức của mình cho sự thành công trên.

Sang năm mới 2014, với niềm hân hoan phấn khởi năm Giáp Ngọ “ Mã đáo thành công” chúc chúng ta hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, trong đó có doanh thu phấn đấu đạt 78 tỷ đồng! Chúc cho sự nghiệp phát triển vắc xin của IVAC tươi sáng hơn!

Trân trọng cảm ơn!

Ngày 05/2/2014 (mùng 6 Tết Âm lịch)

VIỆN TRƯỞNG
 
TS. Lê Văn Bé