Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Phiếu yêu cầu báo giá "Phần mềm quản lý kho Vật tư"
 Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: “Phần mềm quản lý kho Vật tư”
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá 
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: 
- Đơn vị yêu cầu: Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
- Địa chỉ: 09 Pasteur, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
- Điện thoại: 0258 3821230 – Số fax: 02583 823815
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá 
- Họ tên: Nguyễn Thị Thảo Trang - Chức vụ: Nhân viên phòng Vật tư
- Số điện thoại: 02583821230 - Email: vattuivac@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: chọn lựa 01 trong 02 cách thức sau
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: 
Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, Phòng Vật tư
09 Pasteur, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 
- Nhận qua email: vattuivac@gmail.com (bản scan có dấu đỏ của công ty) 
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 07 tháng 11 năm 2023 đến trước 17h00 ngày 17 tháng 11 năm 2023.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét. 
5. Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 17 tháng 11 năm 2023. 
 
II. Nội dung yêu cầu báo giá 
1. Danh mục hàng hóa kèm mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật
Chi tiết xem trong Phụ lục đính kèm
 
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt (các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản, kiểm tra, thử nghiệm):
Chi tiết xem trong Phụ lục đính kèm.
3. Thời gian thực hiện dự kiến: 60 ngày kể từ ngày tạm ứng đợt 1.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: 
- Tạm ứng 50% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày ký kết hợp đồng 
- Thanh toán 50% còn lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn tất cài đặt và bên mua nhận được bộ hồ sơ thanh toán. 
5. Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày ký Biên bản nghiệm thu. 
           Trân trọng cảm ơn.