Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2023)
Chiều ngày 27/02/2023, tại Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023).
 
    Dự buổi lễ có đồng chí Dương Hữu Thái – Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa – Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; đồng chí Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, đồng chí Nguyễn Thành Tín – Phó Chủ tịch Công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; trưởng, phó các đơn vị cùng đại diện viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
    Cách đây 68 năm, ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế. Ngày 06/02/1985 đã đưa ra quyết định ngày 27/ 02 hàng năm là Ngày thầy thuốc Việt Nam nhằm nêu cao trách nhiệm và tài trí của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày này được xem là ngày tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế và Bộ Y tế đã lấy ngày 27/02 là ngày truyền thống của ngành.
Trong buổi lễ, đồng chí Viện trưởng – Tiến sĩ Dương Hữu Thái đã có lời phát biểu sâu sắc và ý nghĩa, gửi gắm đến toàn thể công nhân viên và cán bộ của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
    Nhân dịp buổi lễ, đồng chí Dương Hữu Thái đã thay mặt trao tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho các cá nhân đã có thời gian công hiến phục vụ lâu dài cho nghành Y tế.
    Những năm qua, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ. Đặc biệt, trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, lây lan nhanh và gây nguy hiểm đến tính mạng người dân, tác động tiêu cực đến sản xuất kinh doanh, đời sống nhân dân, đội ngũ công nhân viên, cán bộ y tế của Viện vẫn kiên cường, bền bỉ, trách nhiệm với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Buổi lễ bế mạc trong không khí hân hoan và ý nghĩa của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
(Một số hình ảnh khác trong buổi lễ)
 
 

 
Nguồn: IVAC