Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 VÀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÔNG CHỨC,VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021
     Ngày 31/12/2020, tại hội trường Khách sạn TTC, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã trang trọng tổ chức lễ “Tổng kết công tác năm 2020 và đón nhận bằng khen, cờ thi đua của Thủ tướng chính phủ” và “Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2021”.
     Đến dự buổi lễ, tập thể Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh UBND Khánh Hòa; Ông Lê Hữu Thọ - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang; Ông Văn Ngọc Sen, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; các nguyên Viện trưởng: GS.TS. Nguyễn Thị Kê, GS.TS. Lê Văn Hiệp,PGS.TS. Lê Văn Bé; nguyên Phó viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế: TS. Viên Chinh Chiến – Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể 227 VC, NLĐ của IVAC.
      Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái – Viện trưởng báo cáo tổng kết công tác năm 2020. Trong năm qua, tình hình thế giới và trong nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể VC, NLĐ, tập thể IVAC đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sản xuất, kết quả doanh thu đạt 139.79%, năng suất lao động tăng hơn năm trước, thu nhập bình quân cho người lao động tăng 12.45% so với năm 2019. Đặc biệt, đã triển khai thắng lợi chiến dịch Td, cung cấp kịp thời 10 triệu liều Vắc xin Td cho công tác phòng chống dịch. Việc triển khai các đề tài, dự án, phát triển vắc xin Covid-19, hợp tác phát triển huyết thanh kháng nọc rắn chàm quạp và cạp nia,.... đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.Viện và nhiều tập thể, cá nhân được nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và Tỉnh Khánh Hòa.
        Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Viện trong năm 2020 và mong muốn Viện ngày càng phát triển hơn nữa.
       Sau đó, Hội nghị đại biểu VC, NLĐ năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã kiểm điểm thực hiện nghị quyết năm 2020 và đề ra phương hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2021, đồng thời giải đáp các ý kiến đóng góp của VC, NLĐ. Hội nghị cũng đã bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 03 đồng chí. Kết thúc hội nghị, 100% đại biểu tham dự hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết của Hội nghị.
       Thay mặt các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm tham dự Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thị Kê đã đánh giá cao và tự hào với những thành tựu IVAC đã đạt được ngày hôm nay, đồng thời cũng mong Viện cố gắng nhiều hơn nữa trên chặng đường phía trước.
        Buổi lễ khép lại cùng với những thành công trong năm 2020 đã đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc của IVAC trong bối cảnh hiện nay cùng những kỳ vọng một IVAC phát triển ổn định và bền vững.

Một số hình ảnh tại Buổi tổng kết



Quang cảnh buổi lễ tổng kết năm 2020



TS. Dương Hữu Thái – Viện trưởng báo cáo Tổng kết công tác năm 2020



Ổng Nguyễn Tấn Tuân –Phó Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế







Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen



GS.TS. Nguyễn Thị Kê – nguyên Viện trưởng phát biểu tại Hội nghị





Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 ra mắt và nhận nhiệm vụ





Buổi tiệc tất niên thân mật tổng kết năm 2020

Tô Võ Hồng Loan