Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN VIẾNG MỘ BS. ALEXANDRE YERSIN(1863-1943) KẾT HỢP DÃ NGOẠI CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ NĂM 2019
 CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN VIẾNG MỘ BS. ALEXANDRE YERSIN(1863-1943)
 KẾT HỢP DÃ NGOẠI CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ 
NĂM 2019
 
 
Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, uống nước nhớ nguồn trong toàn thể đoàn viên thanh niên của Viện, ngày 29/09/2019 Đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức hoạt động về nguồn kết hợp dã ngoại tại khu mộ bác sĩ Alexandre Yersin(1863-1943), Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa. Đây là hoạt động trọng tâm cũng như là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế trong năm.
 


Các bạn đoàn viên tham gia chương trình về nguồn Viếng mộ Bác sĩ A. Yersin
 
Tại khu mộ bác sĩ Alexandre Yersin, Ban chấp hành và toàn thể đoàn viên tổ chức dâng hương, tưởng nhớ những công lao to lớn của BS. Alexandre Yersin người đã có nhiều đóng góp cho đất nước và dân tộc Việt Nam, đặc biệt đã đưa nền y học hiện đại của thế giới vào Việt Nam.Toàn thể đoàn viên của Viện đã được đồng chí Nguyễn Sỹ Tuấn – Bí thư Đoàn cơ sở, khái quát về cuộc đời và sự cống hiến của ông. Qua đó đoàn viên thanh niên của Viện được ôn lại và hiểu rõ hơn sự cống hiến cũng như sự nghiệp và sự hy sinh to lớn của Bác sĩ Alexandre Yersin.
 




Đoàn viên thực hiện công tác vệ sinh tại khu mộ

Sau đó, Đoàn tiếp tục di chuyển đến Khu du lịch Suối đá Giăng, một địa điểm du lịch với vẻ đẹp hoang sơ, tại đây các bạn đoàn viên có những giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái. Đồng thời cũng là dịp để đoàn viên 3 chi đoàn giao lưu, học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Viện, tạo ra khối thống nhất để ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Viện trong thời gian tới.
 


Hoạt động vui chơi của các bạn Đoàn viên tại Khu du lịch Suối Đá Giăng