Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2019
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2019
Hoà chung không khí vui tươi, nhộn nhịp trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, sáng ngày 01/6/2019 Công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức buổi gặp mặt vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CC/VC/NLĐ trong Viện. Tham dự buổi sinh hoạt cùng các cháu có TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng; Ths. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng các Cô, Chú, Anh, Chị trong BCHCĐ và Đoàn Thanh niên cơ sở. Tại buổi sinh hoạt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Viên Chinh Chiến đã gửi lời chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và  chúc các cháu cố gắng phấn đấu để luôn là những con ngoan, trò giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô. 
 
Trong buổi sinh hoạt, ngoài các trò chơi sôi động hấp dẫn để các em tham gia vui chơi, Viện đã trao 176 phần quà nhân ngày 01/6; 85 phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc và Học sinh giỏi cấp I, cấp II năm học 2018-2019; 07 phần thưởng cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi và năng khiếu cấp Thành phố, cấp Tỉnh và cấp Quốc gia.
 
 
 TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng trao quà cho các cháu đoạt thành tích xuất sắc
 
 
 ThS. Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở  trao quà cho các cháu đoạt thành tích xuất sắc
 

   
Lãnh đạo Viện trao phần thưởng cho các cháu có bằng khen năng khiếu cấp Thành phố, cấp Tỉnh
 
 
 
 Đại diện Đoàn thanh niên lên trao quà cho các cháu
 

   
Các cháu tham gia các trò chơi do Đoàn Thanh niên tổ chức
 

   
Tiết mục văn nghệ của các cháu tham gia trong ngày hội

Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Tổ chức buổi vui chơi nhân ngày tết thiếu nhi không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, đem lại cơ hội giao lưu cho các em mà còn là dịp động viên các em cố gắng phấn đấu trong mọi hoạt động, để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần vào sự thành công của Viện, cũng như tạo sức mạnh để “gia đình IVAC” ngày càng gắn bó và phát triển.