Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2018 VÀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÔNG CHỨC,VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2019
Ngày 18/11/2018, tại Hội trường Viện Vắc Xin và Sinh Phẩm Y Tế đã trang trọng tổ chức lễ “Tổng kết công tác năm 2018 và hội nghị đại biểu công chức, viên chức, người lao động (CC, VC, NLĐ) năm 2019”.
Về dự buổi lễ, tập thể Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Thị Kê - nguyên Viện trưởng, GS.TS. Lê Văn Hiệp - nguyên viện trưởng, ThS. Nguyễn Văn Bình - nguyên  Phó Viện trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể 129 VC, NLĐ của IVAC.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái-Viện trưởng đã báo cáo tổng kết công tác năm 2018. Trong năm qua, với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CC, VC, NLĐ, tập thể IVAC đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sản xuất (104,81%), hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kinh doanh (106,05%), năng suất lao động tăng hơn năm trước (tăng 12,24%), thu nhập bình quân cho người lao động tăng 37,13% so với chỉ tiêu đầu năm, triển khai các đề tài, dự án, hợp tác quốc tế… đúng tiến độ và đạt hiệu quả, nhiều tập thể và cá nhân được nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và Tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, với sự nỗ lực cố gắng của tập thể Viện; sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức thế giới, Bộ Khoa học công nghệ và Bộ Y tế đã giúp cho dự án Sản phẩm quốc gia vắc xin phòng bệnh cho người “Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất vắc xin cúm mùa ở quy mô công nghiệp” thành công và được chọn là 1 trong 9 thành tựu nổi bật của Ngành y tế năm 2018. Với kết quả đó, vắc xin cúm mùa IVACFLU-S đã được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành sản phẩm vào tháng 01/2019.  
 
Ngay sau đó, là phần Hội nghị đại biểu CC, VC, NLĐ năm 2019. Hội nghị đã kiểm điểm thực hiện nghị quyết năm 2018 và đề ra phương hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019, đồng thời giải đáp các ý kiến thắc mắc của VC, NLĐ. Hội nghị cũng đã bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021 gồm 03 đồng chí. Kết thúc hội nghị, 100% đại biểu tham dự hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết của Hội nghị.

Thay mặt các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm tham dự Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thị Kê đã đánh giá cao và tự hào với những thành tựu IVAC đạt được ngày hôm nay, đồng thời cũng mong Viện cố gắng nhiều hơn nữa trên chặng đường phía trước.

Buổi lễ khép lại cùng những thành công trong năm 2018 đã đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc của IVAC trong giai đoạn hiện nay cùng những kỳ vọng một IVAC phát triển ổn định và bền vững.

Quang cảnh buổi lễ

 
TS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng báo cáo kết quả công tác năm 2018.

 


 




 

Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen


GS. TS. Nguyễn Thị Kê-Nguyên Viện trưởng phát biểu
 


Ban thanh tra nhân dân NK 2019-2021 ra mắt và nhận nhiệm vụ


Văn Đình Nam