Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế xuân Kỷ Hợi 2019
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, hòa cùng không khí vui đón xuân Kỷ Hợi của cả nước, tại Hội trường Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế đã tổ chức giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ làm việc tại Viện vào ngày 24/01/2019. Đây là một trong những hoạt động mang tính truyền thống của Viện thể hiện sự trân trọng của Ban Lãnh đạo dành cho các thế hệ đi trước vì những đóng góp trong sự nghiệp phát triển của Viện.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Đảng ủy; Ban lãnh đạo; Trưởng, Phó các phòng, trại; tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên và đặc biệt có sự tham gia của ThS. Nguyễn Văn Bình – Nguyên Phó viện trưởng cùng với 120 công nhân viên đã nghỉ hưu của Viện.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng, đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như những thành tích đã đạt được trong năm 2018 và mục tiêu nhiệm vụ đặt ra trong năm 2019 của Viện. Đặc biệt, Viện trưởng cũng thông báo về sự thành công  của dự án nghiên cứu sản xuất vắc xin cúm sau 11 năm nghiên cứu; nhấn mạnh đây là bước tiến mới, là sự nỗ lực và thành công chung của tất cả các thế hệ công nhân viên tại Viện. Đồng thời, Viện trưởng cũng gửi đến các cô chú, bác, anh chị cùng gia đình lời chúc năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, lời cảm ơn chân thành về những đóng góp cho sự phát triển của Viện.

Cũng trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, PGS TS. Lê Văn Bé - Bí thư Đảng ủy, nguyên Viện trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe và an khang tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình; đồng thời cũng nêu ra những khó khăn trong thời kỳ chuyển giao của Viện; nhấn mạnh mong muốn nhận được hơn nữa sự quan tâm, dõi theo, ủng hộ của các thể hệ đi trước đối với sự phát triển của Viện hiện tại và trong tương lai.

Đại diện cho cán bộ hưu trí tham gia buổi gặp mặt, Bác Nguyễn Anh Toán – Nguyên trưởng Phòng hành chính cũng bày tỏ sự biết ơn và tưởng nhớ đối với các thế hệ đi trước; thể hiện sự xúc động và vui mừng vì những kết quả mà Viện đã đạt được trong năm vừa qua, càng tự hào và tin tưởng về lớp trẻ luôn tiếp tục giữ vững và phát huy được truyền thống, đưa IVAC ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Buổi gặp mặt kết thúc bằng bữa cơm thân mật, các cán bộ hưu trí cùng nhau ôn lại một thời đã cùng nhau gắn bó và làm việc của Viện, trong không khí mùa xuân ấm áp, đầm ấm tình đồng nghiệp./.
 
 

Quang cảnh buổi gặp mặt
 


TS. Dương Hữu Thái – Viện trưởng báo cáo tình hình của Viện và chúc tết

 

PGS TS. Lê Văn Bé phát biểu

 

Bác Nguyễn Anh Toái đại diện các thế hệ công nhân viên phát biểu

                                                                                                                                                         
                                                                                                                          Nguyễn Thị Diệu Huyền