Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
GẶP MẶT HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN MẬU TUẤT 2018
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất, ngày 31/01/2018 Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức buổi gặp mặt hưu trí - những người đã góp công sức của mình để xây dựng và phát triển Viện trong thời gian qua, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của đơn vị. Tham dự buổi gặp mặt có 125 công nhân viên của Viện đã nghỉ hưu cùng Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Trưởng, Phó các phòng, trại và đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên trong Viện. Đặc biệt, Viện vinh dự được đón tiếp 2 giáo sư Nguyên Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đến dự buổi gặp mặt: GS.TS.BS. Nguyễn Thị Kê và GS.TS Lê Văn Hiệp.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
GS. Nguyễn Thị Kê (giữa) và GS. Lê Văn Hiệp (bên trái) nguyên Viện Trưởng IVAC

Tại buổi họp mặt, đại diện Ban lãnh đạo Viện, TS.Lê Văn Bé – Viện trưởng đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được trong năm 2017và mục tiêu, nhiệm vụ của Viện trong năm 2018. Nhân đây, TS. Lê Văn Bé đã gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành sâu sắc đến các hưu trí cùng toàn thể gia đình.

Viện trưởng Lê Văn Bé phát biểu
 
GS.TS.BS. Nguyễn Thị Kê Phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thị Kê cũng đã bày tỏ sự biết ơn chân thành, sự quan tâm về vật chất, sự động viên khích lệ về tinh thần của Ban Lãnh đạo và tập thể CC, VC, NLĐ của Viện đối với toàn thể cán bộ hưu trí. GS Kê cũng rất vui mừng và tự hào về những thành tích mà Viện đã đạt được trong những năm qua và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Viện và sự nỗ lực của toàn thể CC, VC, NLĐ trong đơn vị, IVAC sẽ ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công và vững bước đi lên.

Giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt hưu trí 2018

Buổi họp mặt kết thúc trong tình cảm ấm áp, các bác hưu trí trở về thăm lại đơn vị cũ nơi mình đã từng làm việc, gắn bó trong suốt  những năm công tác. Buổi gặp mặt tuy ngắn nhưng để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi người đã nghỉ hưu./.
                                    
Đoàn Trần Thanh Nga