Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CC, VC, NLĐ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2017, PHƯƠNG HƯỚNG NĂM 2018
Sáng ngày 30/01/2018, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Hội nghị Đại biểu CC, VC, NLĐ để tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Về tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thị Kê –Nguyên Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; Ts. Lê Văn Bé – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạoViện và gần 150 đại biểu thay mặt cho 222 CC, VC, NLĐ của Viện.


Toàn cảnh hội nghị


Phó Viện trưởng Dương Hữu Thái báo cáo tổng kết năm 2017
 
Mở đầu chương trình Hội nghị, T.S Dương Hữu Thái, Thành ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế  đã báo cáo tổng kết công tác năm 2017. Qua báo cáo đã thể hiện rõ những kết quả sau một năm nỗ lực phấn đấu của tập thể CC, VC, NLĐ trong Viện, đồng thời đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại để khắc phục trong năm tới.  Với những thành tích đã đạt được, trong năm qua Viện đã được nhận cờ thi đua của Bộ Y tế, bằng khen của UBND Tỉnh Khánh Hòa, 10 tập thể được nhận danh hiệu "tập thể xuất sắc”; 03 cá nhân được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp bộ, 03 bằng khen của UBND tỉnh , 19 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 9 tập thể và 37 cá nhân được nhận giấy khen Viện trưởng.


Chủ Tịch công đoàn cơ sở, Nguyễn Văn Minh báo cáo kiểm điểm nghị quyết
 
Ths. Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã báo cáo kết quả kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CC, VC, NLĐ năm 2017. Nhìn chung, các chỉ tiêu nhiệm vụ trong nghị quyết năm 2017 đề ra đều đã được hoàn thành đạt và vượt kế hoạch.

TS. Lê Văn Bé, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã trình bày với hội nghị phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018. Viện trưởng đã chỉ rõ các thuận lợi, khó khăn của Viện trong giai đoạn sắp đến, đồng thời cũng đưa ra các nhóm giải pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu,  nhiệm vụ đã đề ra.

Tại Hội nghị, GS. Nguyễn Thị Kê – Nguyên Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu ý kiến đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2017 của tập thể Viện, đồng thời mong muốn thế hệ trẻ của Viện cần trau dồi thêm kiến thức, nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công việc.


Viện trưởng Lê Văn Bé báo cáo phương hướng năm 2018


GS.TS Nguyễn Thị Kê phát biểu tại hội nghị
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế cảm ơn những đánh giá, nhận xét và đóng góp thiết thực của GS. Nguyễn Thị Kê, Viện sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao trong năm tới.
 
 
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Viện năm 2018. Nghị Quyết Hội Nghị CC,VC, NLĐ năm 2018 đã được biểu quyết với  quyết 100% đại biểu tán thành.

Hội nghị đại biểu CC, VC, NLĐ năm 2018 của Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong công chức, viên chức và người lao động cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Viện năm 2018./.

Một số hình ảnh trong hội nghị:


Cá nhân nhận danh hiệu “ Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”



Cá nhân nhận Bằng khen của UBND Tỉnh Khánh Hòa



Cá nhân nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”



Cá nhân nhận “Giấy khen Viện trưởng”
 


Tô Võ Hồng Loan