Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHUYẾN DÃ NGOẠI TẠI KHU DU LỊCH TRĂM TRỨNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự cho phép của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở và Ban Nữ công Viện đã tổ chức chuyến dã ngoại đầy ý nghĩa tại Khu du lịch Trăm Trứng cho toàn thể chị em phụ nữ của IVAC.
Chuyến dã ngoại có sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 thành viên đại gia đình IVAC (trong số đó có hơn 80 chị em phụ nữ) và đặc biệt vinh dự với sự có mặt của các đồng chí trong Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện: TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng – Bí thư Đảng ủy; Th.S Dương Hữu Thái – Phó Viện trưởng – Phó bí thư Đảng ủy và 3 Phó Viện trưởng là Th.S Nguyễn Xuân Nghĩa; TS. Nguyễn Thị Lan Phương; TS. Viên Chinh Chiến; cùng đại diện BCH Công đoàn Th.S Nguyễn Văn Minh và các đồng chí Đoàn thanh niên cơ sở.

Chương trình dã ngoại khởi động bằng các trò chơi vận động ngoài trời theo đội rất vui nhộn và khỏe khoắn với sự tham gia hưởng ứng của các thành viên trong đoàn.

Tiếp theo chương trình, mọi người tự do tham quan, ngắm cảnh trong khuôn viên khu du lịch rộng hơn 20 hecta để tận hưởng cảm giác tự do giữa không gian khoáng đãng của thiên nhiên với các thác nước và núi rừng hùng vĩ. Làng Lak-Kon-Ku và Cung Lễ Hội Đam San xây dựng theo kiến trúc và văn hóa Tây Nguyên  nơi tổ chức các sự kiện  lửa trai, lễ hội văn hóa vùng cao vào các dịp cuối tuần & Lễ, tết...

Sau buổi ăn trưa tại nhà hàng Trăm Trứng, tất cả thành viên trong đoàn háo hức cùng nhau ngâm mình trong những bồn trứng nằm ẩn mình dưới rừng chuối xanh mơn mởn, hoặc vui đùa cùng bạn bè người thân trong những bồn ngâm tập thể dành cho nhóm từ 4 đến 10 người. Hòa mình vào làn nước xanh mát của hồ bơi hoặc cảm nhận những dòng nước đổ từ trên cao xuống của thác nước.

     Buổi sinh hoạt dã ngoại chào mừng ngày 20/10 là một dịp quý báu giúp toàn thể đại gia đình IVAC có thời gian vui chơi, chia sẻ tình đoàn kết, gắn bó. Đây là những kỉ niệm tràn ngập những tiếng cười, những bài ca và điệu múa. Từ đó tiếp tục là nguồn động viên, khích lệ chị em phụ nữ IVAC luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê trong công việc, cùng nhau chung tay xây dựng IVAC ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công và vững bước đi lên trong tương lai.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI DÃ NGOẠI


 

Hoạt động vui chơi ngoài trời

 

Hoạt động vui chơi ngoài trời

 

Phần thưởng xứng đáng cho các đội chơi

 

Phần thưởng xứng đáng cho các đội chơi
 

 

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi
 

 

Ngâm mình vào làn nước trong xanh

Tô Võ Hồng Loan