Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHUYẾN DÃ NGOẠI TẠI VĨNH HY (NINH THUẬN) CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự cho phép của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở và Ban Nữ công Viện đã tổ chức chuyến dã ngoại đầy ý nghĩa tại Vĩnh Hy (Ninh Thuận) cho toàn thể chị em phụ nữ của IVAC.
 

Chuyến dã ngoại có sự tham gia nhiệt tình của gần 100 thành viên đại gia đình IVAC (trong số đó có hơn 80 chị em phụ nữ) và đặc biệt vinh dự với sự có mặt của các đồng chí trong Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện: TS. Lê Văn Bé – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng, TS.Nguyễn Thị Lan Phương – Phó Viện trưởng, TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng, Th.S Nguyễn Văn Minh – chủ tịch công đoàn cơ sở, Th.S Nguyễn Văn Bình – Nguyên Phó Viện trưởng, nguyên chủ tịch CĐCS, cùng đại diện BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ sở.
 


 
Chương trình dã ngoại khởi động bằng chuyến xem san hô biển đầy thú vị bằng tàu đáy kính. Trong vòng 20 phút, mọi người đã được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh san hô tự nhiên tuyệt đẹp. Tiếp tục là các trò chơi vận động trên bãi biển theo nhóm rất vui nhộn và khỏe khoắn với sự tham gia hưởng ứng của các thành viên trong đoàn. 
  







Sau những giờ phút tự do thư giãn cùng làn nước biển trong xanh tại vịnh Vĩnh Hy, các anh chị em được tiếp tục tận hưởng buổi Gala giao lưu và ăn trưa thú vị và đầy hào hứng tại nhà hàng của khu du lịch. Tại đây, toàn thể chị em IVAC đã được đại diện Ban Lãnh đạo Viện và BCH công đoàn tặng lẵng hoa tươi thắm với lời chúc luôn xinh đẹp, vui vẻ, giữ gìn hạnh phúc gia đình và đòan kết gắn bó để hoàn thành các nhiệm vụ được đơn vị giao. Sau đó, những tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi của các thành viên IVAC cùng các trò chơi vui nhộn và chương trình bốc thăm trúng thưởng bất ngờ đã đem lại không khí vô cùng đầm ấm và thân thương.
 


 
Chuyến đi tiếp tục với chương trình tham quan Hang rái thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa, đây cũng là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam. Cảnh quan thiên nhiên kỳ bí nơi đây với các mảng rêu mọc đầy trên san hô hiện ra dưới làn nước trong vắt, nhìn từ xa như những tảng ngọc xanh khổng lồ vô cùng độc đáo đã giúp cho các thành viên của IVAC có những bức ảnh tuyệt đẹp.



 
Điểm dừng chân cuối cùng của đại gia đình IVAC là vườn nho Ninh Thuận, một đặc sản mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Phan Rang nắng gió. Tại đây mọi người đã được ngắm khung cảnh vườn nho xinh xắn với vô vàn những chùm nho tươi còn được treo lủng lẳng trên cành và được trực tiếp hái mang về cho mình những túi nho làm quà tặng cho người thân.
 



 
Chuyến đi dã ngoại tại Vĩnh Hy đã trở thành một kỉ niệm khó quên của các chị em phụ nữ của gia đình IVAC, giúp các thành viên thêm gắn kết với nhau, tạo động lực cho cùng nhau chung tay xây dựng IVAC ngày càng phát triển. 

Nguyễn Thị Thảo Trang