Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 – NGÀY HỘI TUỔI THƠ
Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng ngày 01/6/2016 Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và sinh phẩm Y tế tổ chức chương trình liên hoan “Ngày hội Tuổi thơ” cho gần 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con của CCVC/NLĐ trong Viện.

Đến tham dự buổi liên hoan cùng các cháu có sự hiện diện của các đồng chí Ths. Dương Hữu Thái - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng, Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa - Phó Viện trưởng, TS. Viên Chinh Chiến - Phó Viện trưởng, Ths. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cùng đại diện các phòng, tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ sở. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, PVT. Dương Hữu Thái đã gửi lời chúc mừng đến các cháu và chúc các cháu phấn đấu rèn luyện để trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Một trong những nét mới của chương trình liên hoan năm nay là ngoài những tiết mục vui chơi hát múa còn có các tiết mục ảo thuật đầy thú vị và hấp dẫn đã được biểu diễn để tạo nên bầu không khí thật sôi động và hào hứng. Bên cạnh được tham gia các trò chơi rất vui nhộn, các bạn nhỏ còn được nhận những phần quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này để biểu dương các cháu có nhiều thành tích trong học tập, Viện đã trao 130 phần quà, 75 phần thưởng trị giá 18,5 triệu đồng cho các cháu đạt danh hiệu bé ngoan xuất sắc và học sinh giỏi, 14 phần thưởng trị giá 8 triệu đồng cho các cháu đạt giải thưởng trong các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Một buổi liên hoan thật vui và ý nghĩa đã khép lại. Đây không chỉ là món quà đầu hè mà IVAC tặng đến các em mà còn là dịp để động viên khuyến khích tất cả các em sẽ luôn cố gắng phấn đấu và rèn luyện học tập tốt để cha mẹ yên tâm công tác góp phần xây dựng IVAC ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh tại buổi liên hoan 01/6

Ths. Dương Hữu Thái - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng
gửi lời chúc mừng đến các cháu nhân ngày 01/6


Ths. Dương Hữu Thái - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng
tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu bé ngoan xuất sắc


TS. Viên Chinh Chiến - Phó Viện trưởng
trao quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi


Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa - Phó Viện trưởng
trao quà cho các cháu cấp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi


Ths. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở trao quà cho các cháu đạt giải thưởng
trong các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Nguyễn Thị Mỹ Dung