Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ VIỆN TRƯỞNG PHỤ TRÁCH KINH TẾ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
       Sáng ngày 23/3/2016, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa giữ chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế.
 
        Tham dự buổi lễ, về phía Bộ Y tế có GS. TS. Nguyễn Thanh Long – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Nguyễn Hồng Sơn – Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; PGS.TS. Trần Đắc Phu – Cục trưởng cục Y tế Dự phòng; cùng các đồng chí chuyên viên các Vụ, Cục và Văn phòng Bộ Y tế. Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế có: TS Lê Văn Bé, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy và Ban Lãnh đạo viện cùng 100 anh, chị, em đồng nghiệp đại diện cho 219 công chức/viên chức và người lao động (CC/VC/NLĐ) Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế.

       Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, TS. Nguyễn Hồng Sơn – Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, đã công bố quyết định số 99/QĐ-BYT ngày 12/01/2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa – Kế toán trưởng kiêm trưởng phòng Kế hoạch Tài chính, giữ chức vụ Phó viện trưởng phụ trách kinh tế Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế, thời hạn 5 năm kể từ ngày ký.

       Thay mặt Bộ Y tế, GS. TS. Nguyễn Thanh Long – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ mới cho Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa. Thứ trưởng nhấn mạnh:  đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa trong quá trình công tác, phấn đấu trưởng thành đã được tập thể Viện tín nhiệm, cùng với sự quan tâm ủng hộ của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế. Trong thời gian tới, đề nghị đồng chí tiếp tục rèn luyện phấn đấu, đoàn kết, phát huy năng lực của mình để cùng tập thể Ban Lãnh đạo Viện và các phòng ban hoàn thành tốt những nhiệm vụ, trọng trách mà Cấp ủy Đảng, lãnh đạo Bộ Y tế và Viện giao phó.

       Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, TS. Lê Văn Bé - Viện trưởng,  đã phát biểu chúc mừng Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa và khẳng định đây là sự quan tâm rất lớn của Lãnh đạo Bộ Y tế và là vinh dự chung của toàn Viện, đồng thời mong đồng chí sẽ giữ gìn phẩm chất, đem hết năng lực và nhiệt huyết của mình để chung sức, đoàn kết, cùng với tập thể lãnh đạo Viện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Viện ngày càng vững mạnh và phát triển.

       Phát biểu nhận nhiệm vụ, Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự quan tâm, tin tưởng của ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế; sự tín nhiệm của tập thể Đảng ủy, Ban lãnh đạo và toàn thể CC/VC/NLĐ trong Viện, đã tạo điều kiện, ủng hộ và giao cho đồng chí trọng trách này. Ý thức được rằng, đây là vinh dự lớn song đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn, Th.s. Nguyễn Xuân Nghĩa hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn, giữ gìn phẩm chất đạo đức, đoàn kết, cùng với tập thể Ban Lãnh đạo Viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trên cương vị công tác mới, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Lãnh đạo Bộ Y tế, Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể anh chị em trong Viện để góp phần vào trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó "Vắc xin - Vì cuộc sống con người".
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ
công bố quyết định bổ nhiệm PVT phụ trách kinh tế.


GS. TS. Nguyễn Thanh Long- Thứ trưởng Bộ Y tế, 
trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân PVT Nguyễn Xuân Nghĩa


Thứ trưởng Bộ Y tế,  GS. TS. Nguyễn Thanh Long phát biểu giao nhiệm vụ cho
Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa.


TS Lê Văn Bé, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu chúc mừng

Th.S Nguyễn Xuân Nghĩa, PVT phụ trách kinh tế phát biểu nhận nhiệm vụ

Lãnh đạo Bộ Y tế và Ban lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng tân Phó Viện trưởng
Tô Võ Hồng Loan