Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI THAM QUAN DÃ NGOẠI NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2016
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2016, được sự quan tâm của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, Ban Nữ công Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại đầy ý nghĩa tại Khu Du lịch Sinh thái Suối Đá Hòn Giao cho tập thể chị em trong Viện. Buổi dã ngoại của chị em IVAC vinh dự có sự tham gia của TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng, Th.S Nguyễn Văn Bình – Phó Viện trưởng, chủ tịch Công đoàn cơ sở, TS.Nguyễn Thị Lan Phương – Phó Viện trưởng, Th.S Dương Hữu Thái – Phó Viện trưởng, đại diện BCH Công đoàn, đại diện Đoàn Thanh niên Cơ sở và các anh chị em cán bộ, công nhân viên chức của Viện.
Tại buổi dã ngoại, chị em được tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí rất sinh động tại KDL Sinh thái Suối Đá Hòn Giao.
 


 Chương trình dã ngoại kết thúc bằng buổi liên hoan ăn trưa ấm cúng cùng phần giao lưu âm nhạc với đội văn nghệ của KDL Suối Đá Hòn Giao. Các bài hát múa mang âm hưởng Tây Nguyên vui tươi đã làm cho các chị em IVAC có những giây phút hòa cùng âm nhạc không thể nào quên.
Buổi sinh hoạt dã ngoại chào mừng ngày 8/3 là một dịp quý báu giúp toàn thể đại gia đình IVAC có thời gian vui chơi, chia sẻ tình đoàn kết, gắn bó. Đây là những kỉ niệm tràn ngập những tiếng cười, những bài ca và điệu múa. Từ đó tiếp tục là nguồn động viên, khích lệ chị em phụ nữ IVAC luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê trong công việc, cùng nhau chung tay xây dựng IVAC ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công và vững bước đi lên trong tương lai. 
Nguyễn Thị Thảo Trang