Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
KỶ NIỆM 61 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH Y TẾ (27/02/1955 – 27/02/2016) VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2016
Chiều ngày 26/02/2016, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Y tế Việt Nam 27/02/1955- 27/02/2016 và phát động phong trào thi đua năm 2016.
Đến dự buổi lễ có Ths. Nguyễn Văn Bình - Phó viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; TS.Viên Chinh Chiến - Phó viện trưởng; TS. Nguyễn Thị Lan Phương - Phó Viện trưởng cùng toàn thể công chức viên chức và người lao động IVAC.
TS. Viên Chinh Chiến thay mặt Ban lãnh đạo Viện đã trích đọc thư Bác Hồ gửi cho ngành Y tế, qua đó đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngành Y tế nói chung và IVAC nói riêng trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Đồng chí đã kêu gọi toàn thể IVAC đoàn kết, hợp lực, không ngừng trau dồi tiếp thu công nghệ mới, phát huy nội lực vượt qua mọi khó khăn để đưa IVAC ngày càng phát triển.

Ts. Viên Chinh Chiến - Phó Viện trưởng, phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Viện đã  trao kỉ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho các cá nhân đã có đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành Y tế.

Ts. Viên Chinh Chiến - Phó Viện trưởng, trao kỷ niệm chương
 “Vì sức khỏe nhân dân” cho CBCNV của Viện


Ts. Nguyễn Thị Lan Phương - Phó Viện trưởng, trao kỷ niệm chương
“Vì sức khỏe nhân dân” cho CBCNV của Viện
Ths. Nguyễn Văn Bình - Phó Viện trưởng, chủ tịch Công đoàn Cơ sở đã thay mặt Chính quyền và Công đoàn phát động phong trào thi đua đến toàn bộ công chức viên chức người lao động (CC/VC/NLĐ) IVAC, cùng nhau chung tay phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu của Hội nghị CC/VC/NLĐ đề ra góp phần đưa Viện ngày càng phát triển. Hưởng ứng phát động thi đua của Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Viện, đại diện các Công đoàn bộ phận đã lên đăng ký và phát động phong trào thi đua trong khối của mình cũng như hứa phấn đấu hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ được giao.
Bế mạc buổi lễ, Ths. Nguyễn Văn Bình đã thay mặt cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện gửi lời chúc đến toàn thể CC/VC/NLĐ trong Viện dồi dào sức khỏe, góp sức xây dựng IVAC ngày càng vững mạnh và phát triển. Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, rạo rực tinh thần mới, sức mạnh mới cùng nhau thi đua phấn đấu.
Hà Công Hiếu