Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI GẶP MẶT ĐẦU NĂM NHÂN DỊP XUÂN BÍNH THÂN 2016
Nhân dịp xuân Bính Thân, ngày 15/02/2016 (mùng 8 Tết) tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm toàn thể CBCNV-NLĐ của Viện.
 
Hòa chung trong không khí tươi vui của mùa xuân mới, TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã gửi đến Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đoàn thể và toàn thể CBCNV-NLĐ một năm mới sức khỏe, tràn đầy niềm tin, hạnh phúc, nhiều thành công trong cuộc sống và công tác. Tại buổi gặp mặt đầu năm, TS. Lê Văn Bé đã nhấn mạnh năm 2016 đối với IVAC là năm bản lề thực hiện kế hoạch phát triển Viện trong 5 năm tới, có cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức.Vì vậy, Viện trưởng đã chúc cho toàn thể IVAC thật nhạy bén, sáng tạo, chủ động nắm bắt cơ hội, cùng nhau đoàn kết vượt qua những khó khăn, thách thức, tạo lập nên những tiền đề tươi sáng cho sự phát triển thịnh vượng của Viện để hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ 2016, phấn đấu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ vượt trên 80 tỷ doanh số, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV, phấn đấu thu nhập trung bình đạt trên 122 triệu đồng/năm. 
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT


TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV-NLĐ

Ban Lãnh đạo Viện khui sâm panh chúc mừng năm mới



Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016
 
 
Buổi gặp mặt kết thúc trong tình cảm ấm áp, thân mật. Chúc cho  IVAC sẽ ngày càng đổi mới và phát triển, gặt hái được nhiều thành công và vững bước đi lên trong tương lai.
Đoàn Trần Thanh Nga