Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI THAM QUAN DÃ NGOẠI TẠI KHU DU LỊCH DỐC LẾT CHÀO MỪNG 37 NĂM THÀNH LẬP VIỆN (23/11/1978 – 23/11/2015)

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày thành lập Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (23/11/1978 – 23/11/2015), được sự cho phép của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở phối hợp với công ty du lịch Long Phu Tourist đã tổ chức buổi tham quan dã ngoại đầy ý nghĩa tại Khu Du lịch Dốc Lết cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của IVAC.

Buổi dã ngoại có sự tham gia nhiệt tình của hơn 130 thành viên của đại gia đình IVAC và đặc biệt vinh dự với sự có mặt của đầy đủ của Ban lãnh đạo Viện: TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng, Th.S Nguyễn Văn Bình – Phó Viện trưởng, chủ tịch Công đoàn cơ sở, TS.Nguyễn Thị Lan Phương – Phó Viện trưởng, Th.S Dương Hữu Thái – Phó Viện trưởng và TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng cùng đại diện BCH Công đoàn và đại diện Đoàn thanh niên cơ sở.
         
Chương trình dã ngoại khởi động bằng các trò chơi vận động trên bãi biển theo nhóm rất vui nhộn và khỏe khoắn với sự tham gia hưởng ứng của tất cả anh chị em của Viện.

  

Sau khi thả hồn mình hòa vào làn nước biển trong xanh tại khu du lịch Dốc Lết, các anh chị em được tiếp tục tận hưởng buổi Gala giao lưu và ăn trưa thú vị và đầy hào hứng tại nhà hàng Dốc Lết. Các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi cùng các trò chơi và chương trình bốc thăm trúng thưởng đã đem lại không khí vô cùng đầm ấm và thân thương như các thành viên trong gia đình.

              Buổi tham quan dã ngoại và giúp các thành viên của IVAC thêm gắn kết với nhau, tạo động lực cho các anh chị em cùng nhau chung tay xây dựng IVAC ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công.

Nguyễn Thị Thảo Trang