Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Hội nghị điển hình tiên tiến Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế lần thứ I (2015-2020)
    Ngày 04/9/2015, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã long trọng tổ chức hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ I (2015-2020) nhằm tổng kết đánh giá công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2011-2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2015-2020, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.
    Đến dự hội nghị có Đồng chí Đào Công Thiên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; Đồng chí Mai Thu - Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Khánh Hòa, Phó Giám đốc sở Nội vụ; Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Ủy viên BCH Công đoàn ngành y tế VN, Chủ tịch CĐ Y tế Khánh Hòa; Đồng chí Võ Thị Ngọc Hà - Chủ tịch CĐ viên chức tỉnh Khánh Hòa.
    Về phía Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế có TS. Lê Văn Bé - Bí thư Đảng ủy Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, các đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Viện trưởng - Chủ tịch Công đoàn, Đồng Chí Dương Hữu Thái - Thành ủy viên - Phó Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện và hơn 100 CC/VC/NLĐ là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước.
    Hội nghị đã nghe Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Viện trưởng, chủ tịch CĐCS Viện trình bày báo cáo Tổng kết phong trào thi đua yêu nước 5 năm giai đoạn 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020. Báo cáo khẳng định tầm quan trọng của các phong trào thi đua trong toàn Viện đã tạo động lực mạnh mẽ để mỗi tập thể, cá nhân tích cực thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Bộ y tế đã giao. Trong giai đoạn này, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi như: Thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng năm; Thi đua trong hoạt động về khoa học kỹ thuật;  Thi đua xây dựng các tổ chức, đoàn thể và đơn vị vững mạnh, đảm bảo việc làm, đời sống và chế độ chính sách cho CC/VC/NLĐ; Các phong trào thi đua đi vào thực chất, công khai, minh bạch, gắn liền với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Viện, thực sự khơi dậy lòng yêu nghề, lao động sáng tạo, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp, làm cho mọi người gắn bó hơn trong công việc.
    Trong giai đoạn 2010 - 2015, nhiều tập thể, cá nhân của Viện đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được ghi nhận qua các hình thức khen thưởng sau:
    Có 01 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng nhì; Hai cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 05 tập thể và 03 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 20 tập thể và 52 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ, Tỉnh; 42 lượt tập thể được nhận danh hiệu " tập thể xuất sắc"; 03 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Bộ; cùng nhiều giấy khen Viện trưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
    Cũng tại Hội nghị, nhiều ý kiến tham luận và phát biểu tâm huyết đóng góp xây dựng phong trào thi đua của Viện trong giai đoạn mới thiết thực hơn, đa dạng hơn và có sức lan tỏa để toàn thể CC/VC/NLĐ trong Viện được biết và tạo động lực phấn đấu trong các lĩnh vực công tác và nghiên cứu.
    Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Đào Công Thiên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao phong trào thi đua, công tác khen thưởng giai đoạn 2010-2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015-2020 của Viện và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể, cá nhân công chức, viên chức, người lao động đạt được trong 5 năm qua.
    Đồng chí nhấn mạnh vị trí quan trọng của công tác thi đua khen thưởng và là biện pháp thiết thực nhằm thực hiện mục tiêu hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước. Các phong trào thi đua cần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, qua đó tạo động lực, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của từng cán bộ, đảng viên và người lao động để hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí đã chỉ ra các nội dung tập trung thực hiện trong thời gian tới của phong trào thi đua - khen thưởng. Đồng chí tin tưởng rằng Viện sẽ không ngừng phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới.
    TS. Lê Văn Bé - Bí thư đảng ủy - Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 trong toàn Viện, kêu gọi toàn thể CC, VC, NLĐ tích cực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát huy cao nhất năng lực, trí tuệ của mình, góp phần xây dựng IVAC thành đơn vị tự chủ, thương hiệu IVAC có uy tín trong và ngoài nước, cung cấp đủ vắc xin sinh phẩm ổn định chất lượng cho Chương trình TCMR quốc gia, thị trường tiêm chủng trong nước và xuất khẩu.
    Tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được của phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua, chúng ta tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng và Ban lãnh đạo Viện, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể và tinh thần sáng tạo, cống hiến của mỗi CC/VC/NLĐ trong Viện, các phong trào thi đua ngày càng được phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, là đòn bẩy để "gia đình IVAC" thực hiện thành công nghị quyết đại hội đảng bộ Viện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020, xứng đáng với trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó " Vắc xin - Vì cuộc sống con người".
Một số hình ảnh tại Hội nghị

Chương trình văn nghệ chào mừng

Quang cảnh hội nghị

PVT Lê Kim Hòa và PVT Nguyễn Văn Bình nhận Huân chương Lao động
của Chủ tịch nước cũng được trao trong Hội nghị






                   Các tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Y tế
                    đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015


Đ/c Đào Công Thiên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa phát biểu

Tô Võ Hồng Loan