Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ 2015 - 2020
   Sáng 20/5, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Đại hội Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế lần thứ XI. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang, Tổ trưởng Tổ công tác chỉ đạo đại hội. Ngoài ra, có các đại biểu của Ban tổ chức, Ủy ban kiểm tra Thành ủy, đại biểu Đoàn Thanh niên Cơ sở IVAC và các quần chúng ưu tú của đảng.
   Đại hội có mặt của 48/49 đảng viên (45/46 đảng viên chính thức), với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo chính trị; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp Hành, góp ý các văn kiện của đảng cấp trên. 
  
Đ/c Nguyễn Anh Tuấn  phát biểu chỉ đạo Đại hội 
   Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Đảng bộ Viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian còn lại Đảng bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, khắc phục những khuyết điểm hạn chế để hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra; “Xây dựng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế thành một đơn vị tự chủ hạch toán kinh tế trong nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khoa học về vắc xin và chế phẩm sinh học có trình độ công nghệ và chất lượng cao, thương hiệu IVAC có uy tín trong và ngoài nước, sản phẩm tiện ích cho sử dụng, cung cấp đầy đủ các vắc xin phòng chống 5 bệnh truyền nhiễm cho thị trường Tiêm chủng Mở rộng Quốc gia” trong thời gian tới.
    Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp Hành mới gồm 7 đồng chí. Trong đó, đồng chí Lê Văn Bé được bầu làm Bí thư Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế cho nhiệm kỳ 2015 – 2020.
    Cũng tại phiên họp này, Ban Chấp hành đã tiến hành bầu cử Đại biểu chính thức và đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đảng bộ thành phố Nha trang lần thứ XVI.
 
Ban chấp hành mới ra mắt và nhận nhiệm vụ
   Tại Đại hội, Ban Chấp hành khóa XI đã ra mắt và nhận nhiệm vụ. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Viện ông Lê Văn Bé bày niềm vinh dự khi được Đại hội tín nhiệm bầu 7 đ/c vào Ban Chấp hành mới. Ông Lê Văn Bé cho rằng bên cạnh BCH mới xác định  được vai trò trách nhiệm của mình, các nhiệm vụ sắp tới tuy có nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng còn nhiều khó khăn thách thức, đòi hỏi  Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần phải nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội giao phó, đồng thời mong mỏi toàn đảng bộ đoàn kết, giúp đỡ BCH mới hoàn thành nhiệm vụ. Đ/c cũng tin tưởng rằng với sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy Nha trang, của Ban cán sự đảng BYT, toàn đảng bộ và CC/VC/NLĐ sẽ chung sức chung lòng lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đảng bộ đề ra trong 5 năm tới.

Đ/c Nguyễn Văn Bình – Uỷ viên BCH Đảng bộ khóa X phát biểu tại Đại hội
   Phát biểu bế mạc Đại hội, ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên BCH Đảng Bộ khóa X khẳng định, thành công của Đại hội Đảng bộ Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế lần thứ XI là nguồn cổ vũ to lớn đối với Đảng bộ và công nhân viên chức - người lao động trong Viện. Ông Nguyễn Văn Bình cho rằng, chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn, thử thách, vì vậy mỗi chi bộ đảng trực thuộc, mỗi cán bộ, đảng viên phải nghiêm túc chấp hành và quyết tâm tổ chức thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội đề ra, biến Nghị quyết thành hành động, dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn cán bộ - công nhân viên chức - người lao động, phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch 5 năm 2015 – 2020, tạo khí thế mới, nguồn lực vững chắc cho sự phát triển của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
Phan Thanh Bình