Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CCVC-NLĐ; TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2014; TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2015
    Ngày 31 tháng 01 năm 2015, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Hội nghị Đại biểu CCVC-NLĐ, Tổng kết công tác năm 2014, Triển khai phương hướng và nhiệm vụ năm 2015 thành công tốt đẹp với sự tham dự của 105 đại biểu đại diện cho 215 CCVC/NLĐ của Viện.
    Tại Hội nghị, TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã báo cáo tổng kết công tác năm 2014 của đơn vị.  Trong năm qua, mặc dù chịu nhiều tác động của nền kinh tế trong và ngoài nước, sự cạnh tranh gay gắt với các công ty vắc xin sinh phẩm nước ngoài, nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự điều hành quyết liệt nhưng linh hoạt của Ban Lãnh đạo, tinh thần đoàn kết và nỗ lực cố gắng của tập thể CC/VC/NLĐ trong toàn Viện đã hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị Quyết Hội Nghị CC/VC/NLĐ năm 2014 đặt ra: cung cấp đủ số lượng và đảm bảo chất lượng các vắc xin cho chương trình TCMR quốc gia; hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, các sản phẩm chủ lực đa số đều vượt mức kế hoạch đề ra, doanh thu tăng trưởng khá so với năm trước; Công tác hợp tác quốc tế và Nghiên cứu sản phẩm quốc gia được phát huy; Đời sống và việc làm của CCVC-NLĐ được giữ vững. Tư tưởng CC/VC/NLĐ ổn định; giải quyết tốt chế độ chính sách cho NLĐ, dân chủ, minh bạch trong các hoạt động được mở rộng, không có các loại đơn thư, khiếu nại, tố cáo xảy ra trong năm; Công tác đào tạo cán bộ được thực hiện thường xuyên và phù hợp với định hướng phát triển của Viện; Đầu tư các hạng mục trọng điểm, đúng hướng; An ninh, trật tự an toàn cơ quan được giữ vững; Các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Phụ nữ được duy trì thường xuyên và có nhiều kết quả tốt.
    Những kết quả đạt được trong năm qua có ý nghĩa chính trị quan trọng, tạo tiền đề vững  chắc cho Viện tiếp tục ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo.
    Hội nghị cũng đã nhất trí biểu quyết thông qua nghị quyết thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp chính của năm 2015 gồm:
1.    Hoàn thành xuất sắc có hiệu quả chỉ tiêu kinh doanh, sản xuất, quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
2.    Quan tâm cải thiện thu nhập của CC/VC/NLĐ, điều tiết các nguồn kinh phí dự phòng để bình ổn thu nhập cho CC/VC/NLĐ khi có bất trắc.
3.    Thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu và hợp tác Quốc tế, đúng tiến độ, mục tiêu và chất lượng.
4.    Tiếp tục công tác củng cố, sắp xếp tổ chức bộ máy chính quyền, đào tạo nhân lực theo quy hoạch, tăng cường hoạt động các ban.
5.    Đầu tư theo hướng trọng điểm và cần thiết nhất tiến đến tiền thẩm định của WHO.
6.    Quan tâm công tác hoạt động các Đoàn thể.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI HỘI NGHỊ

Đoàn Chủ tịch

Toàn cảnh Hội nghị

Ts. Lê Văn Bé – Viện trưởng Viện Vắc xin báo cáo tổng kết năm 2014

Cá nhân, tập thể nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Cá nhân nhận Bằng khen Bộ Y tế

Các cá nhân nhận Bằng khen “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”

Các tập thể nhận “Giấy khen Viện trưởng”

Các cá nhân được nhận “Giấy khen Viện trưởng”

Đặng Thị Như Hằng