Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1.6.2014
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01.6, sáng ngày 30.5.2014 Đoàn Thanh niên cơ sở đã phối hợp với Công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức buổi sinh hoạt vui chơi và phát thưởng cho các cháu Thanh – thiếu nhi là con em của CBCNV trong Viện. Tham dự buổi sinh hoạt cùng các cháu có TS. Lê Văn Bé - Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng; Ths. Nguyễn Văn Bình – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng các Cô, Chú, Anh, Chị trong BCHCĐ và Đoàn thanh niên cơ sở. Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé đã chúc các em cố gắng phấn đấu để luôn là những con ngoan, trò giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô.

Lê Văn Bé-Viện trưởng, chúc mừng các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
Trong buổi sinh hoạt, ngoài các trò chơi sôi động, hấp dẫn để các em tham gia vui chơi, Viện đã trao 122 phần quà ngày 1/6, 74 phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc và Học sinh giỏi năm học 2013-2014, 08 phần thưởng cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi và thể thao cấp Thành phố, cấp Tỉnh và cấp Quốc gia với tổng kinh phí 24.460.000đ.

Lãnh đạo Viện trao phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc năm học 2013 - 2014
Các em phấn khởi tham gia trò chơi
Tổ chức buổi vui chơi nhân ngày tết thiếu nhi không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, đem lại cơ hội giao lưu cho các em mà còn là dịp động viên các em cố gắng phấn đấu trong mọi hoạt động, để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần vào sự thành công của Viện, cũng như tạo sức mạnh để “gia đình IVAC” ngày càng gắn bó hơn.
Hẹn gặp lại các em vào ngày quốc tế thiếu nhi năm sau, xin chúc cho tất cả các em có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và gặt hái nhiều thành thích hơn trong năm học mới.
Đặng Thị Như Hằng