Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo với Thanh niên Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
   Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2014), ngày 25/04/2014 tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩn Y tế đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo với Thanh niên. 

Quang cảnh buổi đối thoại giữa Lãnh đạo với Thanh niên




Tại buổi đối thoại với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, dân chủ, các Đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề như công tác xây dựng tổ chức Đoàn, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh niên trong thời kỳ mới, công tác phát triển Đảng viên mới trong lực lượng thanh niên, cơ chế, chính sách học tập nâng cao trình độ cho thanh niên, mục tiêu, định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới của Viện trong thời kỳ mới…Đại diện của Lãnh đạo Viện, các phòng ban đã lần lượt giải trình những thắc mắc của Đoàn viên thanh niên.

Buổi đối thoại nhằm tạo điều kiện để Thanh niên gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với các đồng chí Lãnh đạo Viện. Nắm bắt tình hình tâm tư nguyện vọng của Thanh niên và giải quyết những vấn đề đặt ra đối với Thanh niên. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của Thanh niên trong việc phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, góp phần nâng cao quá trình phát triển và hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Đoàn Trần Thanh Nga