Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Ban Nữ Công Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức hoạt động dã ngoại chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03
Nhân dịp kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1974 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Đảng Uỷ, Ban lãnh đạo Viện. Vào ngày 08/3/2014, Ban chấp hành Công đoàn Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho toàn thể Anh/chị em cùng gia đình tại khu Du lịch Sinh thái đảo Khỉ Nha Trang.
   Được sự quan tâm của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, ngày 08/3/2014 Ban Nữ Công Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1974 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và các hoạt động sôi nổi đầy ý nghĩa tại Khu du lịch Sinh thái đảo Khỉ Nha Trang. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đại biểu: Ts.Bs. Lê Văn Bé – Bí thư Đảng Uỷ, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; ThS. Nguyễn Văn Bình – Phó viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Chủ tịch Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; Ban Nữ Công và bí thư Đoàn thanh niên cơ sở cùng tham dự.

   Tại buổi dã ngoại Đảo khỉ Nha Trang, Chị em được tận hưởng không khí trong lành, được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên Đảo. Đặc biệt vào khu rừng hoang dã cuối đảo, Chị em cùng người thân đã được cảm nhận sự khác lạ và vui thú với đàn khỉ tự nhiên tinh nghịch thân thiện tạo cảm giác gần gủi với thiên nhiên hoang dã mà tạo hóa ban tặng cho nhân loại. Cũng như vui thú khi xem chương trình biểu diễn xiếc thú, chương trình đua chó đầy hấp dẫn và hứng khởi.
 
Một số hình ảnh hoạt động tại Đảo khỉ Nha Trang


Tập thể Anh/Chị em bộ phận Chuyên môn


Tập thể Anh/Chị em Bộ phận Hậu cần


Tập thể Anh/Chị em Bộ phận Suối Dầu


Một số hoạt động giải trí của Chị em tại Đảo khỉ Nha Trang


Tiết mục biễu diễn xiếc Khỉ tại Đảo khỉ Nha Trang

   Buổi dã ngoại đã mang lại cảm giác vui tươi, sinh hoạt cộng đồng gắn kết, là nguồn động viên, khích lệ phụ nữ IVAC phấn đấu “là người giữ hòa khí nơi môi trường làm việc và là người giữ lửa trong mái ấm gia đình”. Nữ CBCNV IVAC sẽ luôn cùng nhau chung sức xây dựng “IVAC đầm ấm mái nhà chung”.
Tin: Hoàng Thị Thúy Vân